พลเมืองดีเก็บเงินได้94,000ส่งคืนเจ้าของ

พลเมืองดีเก็บเงินได้94,000ส่งคืนเจ้าของ

พลเมืองดีเก็บเงินได้94,000ส่งคืนเจ้าของ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ช่วยแผนก หจก.สุพรชัย ส่งมอบเงิน 94,000 บาท ที่เก็บได้คืนผู้รับเหมาฝ่าเพดานผู้เป็นเจ้าของ ผ่าน สวพ.FM 91 หลังทำหล่นย่านเกียกกาย

นายลาวิน โพธิ์เรือง อายุ 44 ปี ผู้ช่วยแผนกจัดส่ง ห้างหุ้นส่วน จำกัด สุพรชัย ไดคัท ส่งมอบเงินจำนวน 94,000 บาท คืนให้กับ นายหนุ่ม อาทิตย์ อายุ 26 ปี ผู้รับเหมาติดตั้งฝ่าเพดาน โดยมีการส่งมอบกันที่ สถานีวิทยุพิทักษ์สันติราษฎร์ สวพ.FM 91 ภายหลัง นายหนุ่ม ได้ทำเงินจำนวนดังกล่าวหล่นจากกระเป๋ากางเกง ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปไซด์งานก่อสร้าง ย่านเกียกกาย เมื่อเช้าวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทาง สวพ.91 ได้รับแจ้งจาก นายลาวิน ว่าเก็บเงินได้จำนวน 94,000 บาท และให้ทาง สวพ.91 ประสานตามหาเจ้าของ
 
ขณะที่ นายลาวิน พลเมืองดี กล่าวว่า เมื่อวานที่ผ่านมา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกชายที่โรงเรียน บนถนนรถไฟสายเก่า ระหว่างขับรถผ่านหน้าคลังน้ำมัน บางจาก เพื่อไปที่ทำงาน ภายในซอยอ่อนนุช 24  พบเงินสดปึกดังกล่าวกระเด็นออกจากกระเป๋ากางเกงผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ตนขับรถตามหลัง จึงจอดรถเก็บพร้อมรีบโทรศัพท์เข้าไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 เพื่อแจ้งข้อมูล และประสานงานเข้ามายังสถานีวิทยุ สวพ.FM 91 ให้ช่วยประกาศตามหาเจ้าของ

ขณะที่ นายหนุ่ม เจ้าของเงิน ระบุว่า เงินจำนวนดังกล่าว จะนำไปจ่ายค่าแรงให้กับลูกน้อง หลังจากเงินหาย เวลานั้นไม่คิดว่าจะได้เงินคืน เพราะไม่รู้ว่าหล่นหายที่ไหน อีกทั้งเงินจำนวนดังกล่าวไม่ได้ใส่กระเป๋าหรือมีเอกสารที่ระบุว่าใครเป็นเจ้าของ กระทั่งมีเพื่อนคนงานนั่งรถแท็กซี่ และได้ยินประกาศทางสถานีวิทยุ สวพ.FM 91 ว่ามีผู้ใจบุญเก็บเงินได้ จึงรู้สึกดีใจมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook