ลีน่า จัง ด่าเป็นพิธี โก๊ะตี๋ แต่งตัวล้อเลียนออกทีวี

ลีน่า จัง ด่าเป็นพิธี โก๊ะตี๋ แต่งตัวล้อเลียนออกทีวี

ลีน่า จัง ด่าเป็นพิธี โก๊ะตี๋ แต่งตัวล้อเลียนออกทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ลีน่า จัง" ขอด่าเป็นน้ำจิ้ม "โก๊ะตี๋" แต่งหน้าแต่งตัวล้อเลียนออกรายการดัง ตลก 6 ฉาก โว! ตัวเองสวยกว่าเยอะ ถ้าล้อเลียนได้เหมือนจะด่าหนักกว่านี้

(3 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ดาราตลกชื่อดัง โก๊ะตี๋ อารามบอย ได้แต่งตัวและแสดงท่าทางล้อเลียน ลีน่า จัง นักกฎหมายคนดัง ผ่านทางรายการ ตลก 6 ฉาก ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์และขบขันกันในโลกออนไลน์ ล่าสุด ลีน่า จัง ได้ออกมาพูดถึงพฤติกรรมที่ถูก โก๊ะตี๋ ล้อเลียนครั้งนี้แล้ว

ลีน่า จัง ได้พูดถึงกรณีดังกล่าวผ่านทางรายการ ลีน่าจังแฉ! ทางสถานีโทรทัศน์ฮอตทีวี ประกาศกร้าวว่า ได้ดูรายการดังกล่าวแล้ว แต่ไม่อยากจะด่า เพราะล้อเลียนได้ไม่เหมือนตัวเอง เนื่องจากตนเองสวยกว่ามาก แต่ โก๊ะตี๋ มันขี้เหร่ อย่างกับสัตว์นรกกลับชาติมาเกิด ถ้าหากว่ารายการทำล้อเลียนได้เหมือนกว่านี้ ตนคงจะด่าแบบจัดหนักไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า ลีน่า จัง จะได้พูดย้ำอยู่หลายครั้งว่า "ไม่อยากจะด่า" แต่ก็หลุดคำหยาบและต่อว่าดาราตลก โก๊ะตี๋ อยู่หลายคำ โดยอ้างว่า โก๊ะตี๋แอ๊บแมน อยากจะดังจนตัวสั่น ต้องปกปิดสถานะในสังคม เอาลูกจ้างร้านข้าวมันไก่มาทำแฟน เปิดร้านข้าวมันไก่ขึ้นห้างก็ขายแพง จนถูกต่อว่าในโลกโซเชียลมีเดีย

รายการ ตลก 6 ฉาก เป็นรายการแสดงละครเชิงล้อเลียนตลกขบขับ สำหรับเทปที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ทางช่อง 5 มีช่วงหนึ่งของรายการได้จัดฉากล้อเลียน ลีน่า จัง โดยเฉพาะ เป็นการเชิญบุคคลล้อเลียนมาร่วมสัมภาษณ์ในรายการ โก๊ะตี๋ ซึ่งแต่งหน้าแต่งตัวล้อเลียน ลีน่า จัง ได้คล้ายกับต้นฉบับ แสดงและพูดจาได้คล้ายกับ ลีน่า จัง อีกทั้งยังมีการจัดวางผลิตภัณฑ์ความงามบนโต๊ะเลียนแบบในรายการของ ลีน่า จัง สร้างความสนุกสนานแก่ผู้ชม

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากรายการ ลีน่าจังแฉ! และรายการ ตลก 6 ฉาก ทางช่อง 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook