ยังไม่วางใจ “น็อต วิศรุต” หวั่นโรงงานโดนน้ำท่วม!!

ยังไม่วางใจ “น็อต วิศรุต” หวั่นโรงงานโดนน้ำท่วม!!

ยังไม่วางใจ “น็อต วิศรุต” หวั่นโรงงานโดนน้ำท่วม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานรุ่งรักเริ่ด ต้องยกให้นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง "น็อต วิศรุต" ทายาทหลอดไฟชื่อดัง แถมพ่วงท้ายด้วยตำแหน่งแฟนหนุ่มของซุป'ตาร์สาว "ชมพู่ อารยา" อีก ควบสองแบบนี้จะไม่ให้หนุ่มๆทั้งประเทศอิจฉาได้ยังไง

ชมพู่บอกว่าให้น๊อตขอก่อนแล้วค่อยแต่งงาน
"ครับ อย่างที่บอกว่าช่วงนี้กำลังยุ่งกันอยู่ ถึงเวลาทุกคนก็จะทราบกัน ถ้าชัดเจนแล้วบอกแน่นอน จะใช่ปีหน้าหรือเปล่าก็รอดู"

คุณแม่บอกว่ามีฤกษ์แต่งแล้ว
"คุณแม่ให้สัมภาษณ์ด้วยหรอ ก็คงมีแหละครับ"

กดดันหรือเปล่าโดนถามเรื่องแต่งงานตลอดเลย
"ไม่กดดันครับ มันเป็นเรื่องของสังคม ก็เข้าใจ อย่างที่เรียนว่าถ้าถึงเวลารับรองว่าบอกแน่นอน ก็มีคุยกันเรื่องอนาคตกันบ้าง ก็คุยมาเรื่อยๆแต่ยังไม่ชัดเจน ชมเองก็งานละครเยอะ ผมเองก็งานยุ่งมาก แต่ถึงจะยุ่งแค่ไหนเราก็ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ ที่ยังไม่อยากบอกเพราะกลัวจะมีการล่าช้า เอาไว้ให้ชัดเจนก่อนจะแจ้งให้ทุกท่านทราบแน่นอน"


ไหนๆก็ได้มาเจอหนุ่มน๊อตในงาน "เปิดตัวแคมเปญ เต้าหู้ไข่พร้อมทาน Daughter Brand ตะลุยญี่ปุ่นกับชมพู่ อารยา" ทีมข่าวบันเทิงเลยขอสอบถามประเด็นยอดฮิตกับเรื่อง "น้ำท่วม ปี56" ซะหน่อย เนื่องจากโรงงานของหนุ่มน๊อตเป็นหนึ่งในพื้นที่เสี่ยง แว่วมาว่าตอนนี้กำลังเตรียมการรับมือกับสถานการณ์น้ำท่วมไว้แล้ว

ขอถามเรื่องโรงงานหน่อย เพราะปีที่แล้วโดนน้ำท่วม
"ปีนี้ยังเงียบๆอยู่นะครับ อย่าเพิ่งไปทัก กลัวจะมา คราวที่แล้วก็โดน แต่ถือว่าน้อย เมื่อเทียบกับคนอื่นที่เขาโดนเยอะกว่า ปีนี้ยังไม่กล้าสบายใจ รอให้พ้นเดือน 10 ไปก่อน ช่วงนี้ก็ต้องระวังกันพอสมควร จริงๆกำแพงคราวที่แล้วก็ยังอยู่ รั้วอะไรก็ยังไม่ได้เอาลง ถือว่ายังป้องกันอยู่"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ยังไม่วางใจ “น็อต วิศรุต” หวั่นโรงงานโดนน้ำท่วม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook