ลือ!หงส์ส่อยอมปล่อยเหยินให้ชุดขาว

ลือ!หงส์ส่อยอมปล่อยเหยินให้ชุดขาว

ลือ!หงส์ส่อยอมปล่อยเหยินให้ชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อแดนผู้ดีเผย "หงส์แดง" อาจยอมปล่อย "คิง หลุยส์" ช่วงเปิดตลาดต้นปีหน้า คาดหาก "ชุดขาว" ยอมทุ่ม 2.75 พันล้านบาท ก็พร้อมพิจารณาข้อเสนอทันที

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของประเทศ อังกฤษ เผย ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจยอมปล่อยตัว หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของทีมออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายรอบ 2 ที่มีขึ้นช่วงต้นเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ หลังมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกลา ลีกา สเปน เตรียมกลับมาทุ่มเงินล่าตัว "คิง หลุยส์" อีกครั้ง โดยคาดว่าหากทีมดังลีกแดนกระทิงพร้อมทุ่มสูงถึง 55 ล้านปอนด์ (2.75 พันล้านบาท) ทัพ "หงส์แดง" ก็พร้อมพิจารณาข้อเสนอทันที

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "ราชันชุดขาว" กลับมาแสดงท่าทีสนใจดึงตัว ซัวเรซ ไปร่วมทีมอีกครั้ง หลังเจ้าตัวกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเพราะทันทีที่พ้นโทษแบน 6 เกมช่วงต้นฤดูกาลก็กลับมาสังหารประตูได้ทันทีในเกมลีกนัดแรกที่ลงเล่นพบกับ ซันเดอร์แลนด์ (ลิเวอร์พูล ชนะ 3-1) เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งนี้คาดว่าหาก "มาดริด" พร้อมจะทุ่มเงินล่าตัวต้องยอมจ่ายค่าตัวของหอกรายนี้สูงถึง 55 ล้านปอนด์ ต้นสังกัดจึงจะยอมพิจารณาปล่อยตัว

ที่ผ่านมามีรายงานจากบอร์ดบริหารทัพ "เดอะ ค็อป" ว่าเตรียมเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ซัวเรซ ทันทีที่จบฤดูกาล 2013/14 นี้ หลังเจ้าตัวเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ อีกเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น โดยนอกจาก เรอัล มาดริด ยังมีทีมอย่าง อาร์เซน่อล บิ๊กทีมร่วมลีกที่ตกเป็นข่าวว่าพร้อมล่า "เหยิน" ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook