ตุ๊กตากันตนายิ้มแก้มปริเรตติ้งธิดาพญายมฉลุย

ตุ๊กตากันตนายิ้มแก้มปริเรตติ้งธิดาพญายมฉลุย

ตุ๊กตากันตนายิ้มแก้มปริเรตติ้งธิดาพญายมฉลุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอส กันตนา 'ตุ๊กตา' เป็นปลื้ม เรตติ้งละคร 'ธิดาพญายม' ดี เน้นผู้ชมกลุ่มครอบครัว

ออกอากาศมาได้ 5 ตอนแล้ว สำหรับ "ธิดาพญายม" ละครแฟนตาซีที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว งานนี้ลงทุนถ่ายทำกันมาเป็นเวลานาน เพราะดารานั้นจัดเต็มมาก ขนเอาตัวท็อปของช่องมาถึง 4 คู่ กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นสาววัญ-อุษามณี, นิว-วงศกร, เหม-ภูมิภาฑิต, กุญแจซอล-ป่านทอทอง, อ๊อฟ-ชนะพล, เกรซกาญจน์เกล้า, พอร์ช-อริธัช และ มิ้นท์-นวินดา มาแปลงร่างเป็นเทพและทายาทเทพผู้มีพลังวิเศษ เอฟเฟกต์การต่อสู้ต่างๆ คับจอ

เนื้อเรื่องก็ดำเนินเรื่องแบบการผจญภัยตั้งแต่ต้นจนจบ มีตัวร้ายที่แน่นมากอย่าง แอนดรูว์ กรเศก ที่พลิกบทบาทมารับเล่นละครแนวนี้เป็นเรื่องแรก แถมด้วยสมุนองครักษ์เป็นกองทัพ ที่ตามไล่ล่นางเอกอย่างขวัญและพวกทายาทเทพ เพื่อแย่งชิงกุญแจคุกนิลกาลมาไขปลดปล่อยบิดาของตัวเอง แค่โครงเรื่องก็ถือว่าน่าติดตามกันแล้ว

คุณตุ๊กตา จิตรลดา กล่าวว่า "ตั้งใจทำให้ละครเรื่องนี้เป็นแนวที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว ถึงเวลาละครหลังข่าวก็มานั่งล้อมวงดูด้วยกันได้แบบไม่มีพิษภัย เนื้อหาไม่ได้ออกแนวต่อสู้กันรุนแรงเลือดท่วมจอ นับว่าละครธิดาพญายมนี้เป็นแนวใหม่ที่ไม่เคยออกอากาศหลังข่าวมาก่อน การถ่ายทำค่อนข้างยากและใช้เวลาพอสมควร ที่ต้องเอามาทำเทคนิคพิเศษ อย่างดาบเลเซอร์ พลังต่างๆ ที่เทพเค้าปล่อยออกมาสู้กัน เกิดจากจินตนาการนักแสดงก็ต้องคิดตามเล่นตาม มีตัวประหลาดมากมายในเรื่องเหมือนในหนังเทพของฝรั่ง เด็กๆ น่าจะชอบค่ะ"
 
อย่าลืมติดตามควาเข้มข้นของละคร ธิดาพญายม ที่จะพาทุกคนท่องเที่ยวไปกับการผญจภัยของเทพและเหล่าทายาท ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20:25 น. ทางช่อง 7 สีนะคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook