คุมตัวแป๊ะปล้นแบงก์กสิกรลาดพร้าวทำแผน

คุมตัวแป๊ะปล้นแบงก์กสิกรลาดพร้าวทำแผน

คุมตัวแป๊ะปล้นแบงก์กสิกรลาดพร้าวทำแผน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.น.2 พร้อมตำรวจสุทธิสาร คุมตัวผู้ต้องหาปล้นแบงก์กสิกร สาขาปากซอยลาดพร้าว เพื่อทำแผนประกอบการหลังรับสารภาพ ก่อเหตุจริง

พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 พร้อมตำรวจ สน.สุทธิสาร คุมตัว นายเจสการณ์ ตรีจิรกุล อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ธนาคารกสิกรไทย สาขาปากซอยลาดพร้าว 10 เมื่อวานที่ผ่านมา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ธนาคารกสิกรไทย โดยเริ่มจากจุดเกิดเหตุ ขณะเข้าไปภายในธนาคารเพื่อนำระเบิดปลอม ที่ทำจากดินน้ำมัน เข้าไปข่มขู่บังคับเงินจากพนักงานของธนาคารกสิกรไทย ก่อนจะชิงเงิน 2.2 แสนบาท แล้ววิ่งไปที่ รถ จยย. ฮอนด้า เวฟ สีแดงเทา มนฉ-879 กรุงเทพมหานคร ที่จอดไว้บริเวณหน้าร้านขายรถจักรยานยนต์ มอเตอร์เวิร์ค ที่อยู่ริมถนนลาดพร้าว อยู่ห่างจากธนาคารกสิกรไทย มาประมาณ 100 เมตร จากนั้น ผู้ต้องหาได้ขี่ รถ จยย. ไปจอดทิ้งไว้ที่ อินทามระ ซ. 33 ก่อนจะไปโอนเงิน ให้ภรรยาที่ ธนาคารไทยพานิชย์ สาขา บิ๊กซี รัชดา และถูกตำรวจ ติดตามจับกุมได้

โดย พ.ต.อ.สำเริง สวนทอง ผกก.สน.สุทธิสาร กล่าวถึงการติดตามจับกุมตัว ผู้ต้องหาว่า หลังจาก ตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิด เกี่ยวกับทะเบียน รถ จยย. จึงนำไปตรวจสอบ พบว่า มีชื่อของผู้ต้องหา เป็นผู้ครอบครองรถ จึงนำที่อยู่ของผู้ต้องหาแล้ว ส่งชุดสืบสวนไปเฝ้าที่บ้าน 2 จุด คือที่ ธัญบุรี แต่เจ้าหน้าที่ ไปพบผู้ต้องหาที่บ้านพี่สาวของที่ ประชาสงเคราะห์ จึงคุมตัวมาสอบสวน และใหัการรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook