เชื่อหมอดู? "กอล์ฟ เบญจพล" กลัวเลิก เลยไม่คิดแต่งเมีย

เชื่อหมอดู? "กอล์ฟ เบญจพล" กลัวเลิก เลยไม่คิดแต่งเมีย

เชื่อหมอดู? "กอล์ฟ เบญจพล" กลัวเลิก เลยไม่คิดแต่งเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงสัยนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี "กอล์ฟ เบญจพล" จะกลัวคำทำนายจากบรรดาหมอดูที่พร้อมใจกันทักว่า หากจัดพิธีแต่งงานขึ้นเมื่อไหร่จะมีเหตุให้ต้องเลิกรา!! ขนาดหนัก เพราะล่าสุดในงานเปิดร้าน "Golf's Ice cream by Benjaphon สาขา 2 ทาวน์อินทาวน์" หนุ่มกอล์ฟได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้เจ้าตัวและแฟนสาว "ปุ้ย กชพรรณ" ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่มีการจัดพิธีมงคลสมรสอย่างแน่นอน แต่จะขอประยุกต์เอาเวที "คอนเสิร์ตเปิดตัวเมีย" ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงต้นปีหน้าเป็นการประกาศสถานะความสัมพันธ์แทน!! ส่วนเรื่องทายาทนั้นเจ้าตัวบอกยังไม่พร้อมที่จะมีเร็วๆ นี้...

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะเลื่อนวันวิวาห์เพราะหมอดูทัก สรุปแล้วตอนนี้ได้ฤกษ์ใหม่แล้วรึยัง ?
"ก็ตามที่บอกไปเมื่อตอนต้นปีแหละครับว่าแต่งไม่ได้ ไม่อยากฝืน เพราะตัวผมเองก็ไม่อยากจะเลิกกับแฟน ซึ่งเราก็พยายามคิดหาวิธีมาตลอดว่าจะทำยังไงดีที่จะสามารถประกาศให้คนได้รู้ว่าเราใช้ชีวิตคู่กัน สุดท้ายก็เลยสรุปมาได้ว่าปีหน้าจะทำคอนเสิร์ตเปิดตัวเมีย ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ก็จะเป็นไปตามคอนเซปเลยคือได้เปิดตัวเมียแน่นอน แต่กว่าจะมาเปิดตัวเมีย เราก็จะมีโชว์จากคู่เทียมคู่อื่นออกมาสร้างสีสัน สนุกสนาน เป็นคอมมานดี้คอนเสิร์ตแบบเดิมเลยครับ สนุกแน่นอน"

แสดงว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนพี่กอล์ฟขึ้นแสดงแน่นอน ?
"ขึ้นครับ ตอนนี้บังคับให้เรียนเต้นอยู่ (หัวเราะ) คือตัวเค้าเองไม่ถนัดงานด้านนี้เลย แต่เราก็คุยกันแล้วว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้มันเป็นเหมือนกับพิธีที่เราจะได้แสดงความเป็นคู่ครองกัน เนื่องจากเราไม่สามารถใช้คำว่างานแต่งงานได้ก็เลยอยากให้เต็มที่กันไปเลย แต่ย้ำก่อนนะครับว่างานนี้ขายบัตร (หัวเราะ) เพราะทุกคนจะได้มาสนุกสนานกับคอมมาดี้คอนเสิร์ตของกอล์ฟ เบญจพลเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าครั้งนี้มีคอนเซปพิเศษคือได้เปิดตัวเมียด้วย"

เรื่องมีน้องจะมีหลังจบคอนเสิร์ตเลยรึเปล่า ?
"คงไม่ครับ เพราะเรายังไม่พร้อมจริงๆ ซึ่งเราสองคนก็คุยกันแล้วว่าอาจจะเป็นคู่ที่ไม่มีน้องด้วยซ้ำ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วก็ต้องรอดูทางผู้ใหญ่ด้วยครับว่าท่านอยากได้รึเปล่าแล้วค่อยว่ากันอีกที แต่สำหรับความรู้สึกของเราสองคนแล้วคือไม่พร้อมจริงๆ เพราะมีหน้าที่รับผิดชอบค่อนข้างเยอะกันทั้งคู่ครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เชื่อหมอดู? "กอล์ฟ เบญจพล" กลัวเลิก เลยไม่คิดแต่งเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook