ฝนกระหน่ำข้ามคืน ชลบรีน้ำท่วมสูง เมืองพัทยาเจิงนอง

ฝนกระหน่ำข้ามคืน ชลบรีน้ำท่วมสูง เมืองพัทยาเจิงนอง

ฝนกระหน่ำข้ามคืน ชลบรีน้ำท่วมสูง เมืองพัทยาเจิงนอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝนตกหนักตลอดคืนในหลายพื้นที่ จ.ชลบุรี เกิดปัญหาน้ำท่วมขัง อ.ศรีราชา ท่วมสูง 1 เมตร เมืองพัทยาน้ำเจิงนอง

(5 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพอากาศฝนตกกระหน่ำพื้นที่ จ.ชลุบรี ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ซึ่งต่อเนื่องข้ามคืนจนกระทั่งถึงช่วงเช้าวันนี้ เป็เหตุทำให้เกิดปัญหาน้ำท่วมในหลายพื้นที่ อ.ศรีราชา บริเวณถนนสายศรีราชา-หนองค้อ หมู่บ้านจัดสรรเกิดน้ำท่วมขังบางจุดลึกไม่ต่ำกว่า 1 เมตร รถยนต์ไม่สามารถวิ่งผ่านไปมาได้ นายกเทศมนตรีตำบลเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ได้สั่งการให้มีการนำรถแบคโฮ มาทลายกำแพงหมู่บ้าน พร้อมทั้งขุดร่องระบายน้ำจากหมู่บ้านลงสู่ทุ่งข้างหมู่บ้าน

ส่วนพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี ถนนสุขุมวิท ยังพบว่า มีบางช่วงบางตอนที่เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก อาทิ บริเวณจุดตัดแยกโรงเรียนชลราษฎรอำรุง มุ่งหน้า พัทยา, บริเวณหน้าโรงพยาบาลจังหวัดชลบุรี, บริเวณ ถนนบายพาส ช่วงจุดตัดสี่แยกบ้านบึง และในพื้นที่ลุ่มต่ำบริเวณ ต.ดอนหัวฬ่อ ต.บ้านสวน ต.เสม็ด พบว่า มีน้ำท่วมขังหลายจุด

ขณะที่พื้นที่ เมืองพัทยา อ.บางละมุง ก็ได้ผลกระทบเช่นเดียวกัน ถนนบางสายบางจุดน้ำท่วมสูงถึง 1 เมตร ทำให้รถเล็กไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ในตัวเมืองพัทยาตามตรอกซอกซอยต่างๆ ยังมีน้ำท่วมอีกหลายจุด ทั้งซอยบัวขาว, ซอยเออาร์, ถนนเลียบชายหาดพัทยา, ถนนพัทยาใต้ บริเวณหน้าตึกคอม ทำให้การจราจรติดขัด รถยนต์และรถจักรยานยนต์ของประชาชนบางคันที่ขับฝ่ากระแสน้ำ เครื่องเกิดสะดุดและดับกลางคันจนได้รับความเสียหาย ส่วนบริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา ตลอดเส้นทางยังคงมีน้ำท่วมขังอยู่

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก ไอ.เอ็น.เอ็น และ มติชนออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook