คนร้ายซิ่ง จยย.ยิงจนท.เฝ้าเครื่องสูบน้ำสาหัส

คนร้ายซิ่ง จยย.ยิงจนท.เฝ้าเครื่องสูบน้ำสาหัส

คนร้ายซิ่ง จยย.ยิงจนท.เฝ้าเครื่องสูบน้ำสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 คนร้าย ซิ่ง จยย. ชักลูกซองยิงใส่ เจ้าหน้าที่เฝ้าเครื่องสูบน้ำ กรมชลประทาน ช่วยภัยน้ำท่วม อาการสาหัส

เมื่อเวลา 02.30 น. วันนี้ (6 ต.ค.56) ร.ต.อ.เจริญ บุญสิทธิ์ ร้อยเวรฯ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก ร.พ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร มีคนถูกยิงที่ขาท่อนล่างซ้าย อาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณริมเขื่อนกันตลิ่งแม่น้ำปราจีนบุรี ที่ติดตั้งเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่ กรมชลประทาน 2 ตัว ใกล้เคียงกับศาลพระหลักเมือง เทศบาลเมืองปราจีนบุรี อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและไปสอบสวน

เป็นที่พักคนดูแลเครื่องสูบน้ำบรรเทาภัยน้ำท่วม พบขวดเบียร์แตกหลายใบ ส่วนคนบาดเจ็บ เพื่อนนำส่ง ร.พ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร แล้ว ทราบชื่อคือ นายสมใจ สมศรี อายุ 23 ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี เป็นเจ้าหน้าที่เฝ้าเครื่องสูบน้ำ กรมชลประทาน ที่มาช่วยภัยน้ำท่วม จึงได้ตามไปตรวจสอบ พบถูกยิงด้วยกระสุนชนิดลูกปรายเป็นรูพรุนหลายสิบรู ที่ขาซ้ายท่อนล่าง แพทย์ให้ขึ้นพักที่ตึกศัลยกรรมชาย ชั้น 3 รอผ่าตัด
 
สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บนั่งเฝ้าเครื่องสูบน้ำ พร้อมกับแฟนสาว อายุ 16 ปี และเพื่อนอีก 3 คน และดื่มกินเบียร์ ได้มีวัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีแดงคาดดำ เข้ามาจอด คนซ้อนไว้ผมยาวประบ่า เดินลงมาและชักปืนพกลูกซองสั้น ยิงใส่ผู้บาดเจ็บที่เห็นก่อน และกระโดดหนีกระสุนโดนที่ขาได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้ขึ้นรถ จยย. หลบหนี เข้าตัวตลาดเทศบาลเมืองปราจีนบุรี ผู้บาดเจ็บยังไม่สามารถให้การได้ คาดว่าเป็นคู่อริกัน หรือชู้สาว ตามมายิงดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook