ฉาวอีกแล้ว! พระหื่นลวง 4 เด็กหญิงทำอนาจาร หลักฐานคาคลิป

ฉาวอีกแล้ว! พระหื่นลวง 4 เด็กหญิงทำอนาจาร หลักฐานคาคลิป

ฉาวอีกแล้ว! พระหื่นลวง 4 เด็กหญิงทำอนาจาร หลักฐานคาคลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา)

(7 ต.ค. 56) ร.ต.อ.ธนาตรี ศรีลุนช่าง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุพระสงฆ์ทำอนาจารเด็กหญิงในกุฎิ ภายในวัดป่าหนองแก้ว อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ โดยมีชาวบ้านกว่า 10 คนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบถามชาวบ้านคนหนึ่งเล่าว่า เช้าวันนี้ตนเห็น ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวมีเงินใช้จ่ายมากผิดปกติ จึงได้สอบถามโดย ด.ญ.เอ ได้เล่าให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 6 ต.ค. ไปเล่นอยู่ภายในวัดป่าหนองแก้ว แล้วพระสมควร อภิชาโต อายุ 48 ปี พระลูกวัดป่าหนองแก้ว ได้หลอกให้ตนไปจับอวัยวะเพศและสำเร็จความใคร่ให้ในกุฎิแลกกับเงินและขนม

โดยก่อนหน้านี้ประมาณ 3 เดือนตนและเพื่อนๆ ได้ไปเล่นภายในวัด พบพระสมควร บอกว่า จะให้ขนมกินและให้เงินใช้ แต่ต้องให้จับหน้าอก รูปไล้เนื้อตัว กระทั่งให้พวกตนจับอวัยวะเพศหรือสำเร็จความใคร่ให้ภายในกุฎิ แลกกับการให้เงิน แต่ห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกพ่อแม่และผู้ปกครอง มิเช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย แต่พวกตนได้แอบถ่ายคลิปวีดีโอไว้ นอกจากนี้เพื่อนของหลานสาวอีก 3 คน อายุ 11 ปีเท่าๆกัน ก็ถูกพระสมควรทำอนาจารในกุฎิเช่นกัน หลังจากได้ดูคลิปวีดีโอจึงได้นำคลิปดังกล่าวไปเปิดให้พ่อแม่ผู้ปกครองเด็กทั้ง 3 คนและชาวบ้านได้ดู ซึ่งพ่อแม่ผู้ปกครองเด็กและชาวบ้านจำนวนมากรู้สึกไม่พอใจจึงได้ตกลงกันว่า ต้องดำเนินคดีกับพระสมควรตามกฎหมาย

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ไปทำการจับกุมพระสมควร ขณะเข้าทำการจับกุมพระสมควร โวยวายว่าถูกใส่ร้าย พอเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดคลิปวีดีโอให้ดู ประกอบกับเด็กหญิงได้ชี้ตัวพระสมควร ยืนยันว่าได้ใช้ขนมและเงินล่อลวงไปทำอนาจารในกุฎิจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปไปทำการสึก และควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองอุดรธานี และดำนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook