มิชูปลื้มได้ติดธงแทนบีย่า

มิชูปลื้มได้ติดธงแทนบีย่า

มิชูปลื้มได้ติดธงแทนบีย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มิชู สุดปลื้ม ได้โอกาสติดทีมชาติสเปน เป็นครั้งแรกในชีวิต หลัง เดล บอสเก้ เรียกตัวมาติดทีมแทนที่ บีย่า ที่มีอาการบาดเจ็บ

มิชู ดาวยิงของ สวอนซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับสุดตื่นเต้น กับการได้รับโอกาสติดทีมชาติสเปน ชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกสุดสัปดาห์นี้ 
หลังจากที่ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือของทีม "กระทิงดุ" เรียกตัวเขามาแทนที่ของ ดาบิด บีย่า กองหน้าจาก แอตเลติโก มาดริด ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า จนต้องถอนตัวไป

มิชู ให้สัมภาษณ์ถึงการได้รับโอกาสครั้งนี้ผ่าน กาเดน่า เซร์ ว่า "ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่ชายผม หลังจากนั้น ผมก็ได้รับเมลจากสหพันธ์ฟุตบอลสเปน เกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ ผู้เล่นสเปนทุกๆ คน ต่างใฝ่ฝันที่จะได้สวมยูนิฟอร์มทีมชาติ ที่เป็นทีมฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก แม้ว่าจะมีผู้เล่นหลายคนที่ถอนตัวไป ทีมของเราก็ยังเต็มไปด้วยสุดยอดผู้เล่นอยู่ดี และถ้าหากว่าโชคดี ผมก็อาจจะได้ลงเล่นก็ได้ แต่การถูกเรียกตัว สำหรับผมมันก็เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ"

สำหรับ มิชู วัย 27 ปี โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ สวอนซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยลงสนามให้กับทีม "หงส์ขาว" ไปทั้งสิ้น 54 นัด ยิงได้ 27 ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook