สาวดับปริศนาคารถ พ่อไม่ติดใจ เจอจดหมายลาตาย

สาวดับปริศนาคารถ พ่อไม่ติดใจ เจอจดหมายลาตาย

สาวดับปริศนาคารถ พ่อไม่ติดใจ เจอจดหมายลาตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลชันสูตรสาวดับปริศนาในรถ ย่านลาดกระบัง พบระบบหมุนเวียนโลหิตล้มเหลว พ่อไม่ติดใจสาเหตุ พบจดหมายสั่งเสียก่อนตายถึงเพื่อน

(8 ต.ค.) จากกรณีพบหญิงสาวเสียชีวิตเป็นปริศนา บริเวณถนนลาดกระบัง ระหว่างซอยลาดกระบัง 44-46 เมื่อคืนวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา พบถุงยาและกองอุจจาระอยู่ภายในรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง ตามที่รายงานไปแล้วเบื้องต้น

ล่าสุดผลชันสูตรศพ น.ส.พิชญ์สิณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด แต่เสียชีวิตจากระบบหมุนเวียนโลหิตในร่างกายล้มเหลว อาจจะเป็นภาวะกินยาเกินขนาด จนทำให้อาเจียนและอุจจาระ ช็อกหมดสติภายในรถ ซึ่งต้องรอผลตรวจสอบในกระเพาะอาหารของผู้เสียชีวิตอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเคยรับการรักษาโรคทางประสาทและอาการวูบผิดปกติ ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับรถออกมาจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม บอกทางบ้านว่าจะไปทำบุญ เพราะฝันไม่ดี

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้เข้าตรวจสอบหาหลักฐานที่ห้องพักของผู้เสียชีวิต ย่านคลองสาน เบื้องต้นพบจดหมายลาตาย สั่งเสียเขียนถึงเพื่อนสนิท โดยทางญาติได้ยืนยันว่าเป็นลายมือของผู้เสียชีวิตจริง ซึ่งมีเนื้อหาสั่งให้เพื่อนช่วยทำธุรกรรมต่างๆ ให้หลังจากที่เสียชีวิตแล้ว

"ขอบใจที่เป็นเพื่อนและคอยให้กำลังใจกูเสมอ หลังจากได้รับจดหมายนี้ กูคงไม่มีชีวิตอยู่แหละ มีเรื่องรบกวนคือช่วยขายชุดให้หน่อย พร้อมกระเป๋าชาแนล ขายกระเป๋า 100,000 บาท ส่วนชุดก็ขายราคา 2,850 บาท ใช้ชื่อและพาสเวิร์ดนี้ เอาคอมไปใช้ง่ายกว่า เพราะลงรูปให้หมดแล้ว พาสเวิร์ดเข้าเครื่องอันนี้ ฝากขายหุ้นและโอนเงินทุกอย่างให้พ่อกูด้วย ส่วนบัตรเอทีเอ็มใส่ซองไว้ให้ รหัสนี้ บอกพ่อกูด้วย ขอบใจมาก ที่ทำให้สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง รักเสมอ"

ทั้งนี้ ทางญาติไม่ได้ติดใจเรื่องการเสียชีวิตของ น.ส.พิชญ์สิณี แต่อย่างใด เชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตจากอาการป่วย และได้ติดต่อขอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา สวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 5 วัน ก่อนจะฌาปนกิจต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: สาวชั้นในถลกดับคารถ ชาวบ้านเอะใจจอด 2 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook