"จอยซ์ ทีเค" ปล่อยตัวค่ำนี้ พ่อจ่ายค่าปรับ 2.8 แสน

"จอยซ์ ทีเค" ปล่อยตัวค่ำนี้ พ่อจ่ายค่าปรับ 2.8 แสน

"จอยซ์ ทีเค" ปล่อยตัวค่ำนี้ พ่อจ่ายค่าปรับ 2.8 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 19.50 น. ที่ผ่านมา จอยซ์ พรพรรณ รัตนเมธานนท์ อดีตนักร้องชื่อดังวงไทรอัมพ์ส คิงดอม ถูกปล่อยตัวออกจากทัณฑสถานหญิงกลาง บางเขน แล้ว หลังศาลฎีกา สั่งแก้โทษจำคุกเหลือ 8 ปี 1 เดือน ขณะนี้ต้องโทษเกินมา 9 เดือน

โดย จอยซ์ พรพรรณ ได้ขึ้นรถของทางเรือนจำออกไปอย่างรวดเร็ว เพื่อหลีกเลี่ยงให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มาเฝ้าทำข่าวเป็นจำนวนมาก โดยรถของเรือนจำได้ไปจอดที่หน้าเรือนจำ ก่อนที่ จอยซ์ จะขึ้นรถยนต์ของญาติที่จอดรอไว้ทันที

 

หลังจากที่ศาลฎีกาพิพากษายืนตามศาลชั้นต้นให้ น.ส.พรพรรณ รัตนเมธานนท์ หรือ จอยซ์ ทีเค อายุ 32 ปี อดีตนักร้องชื่อดังวงไทรอัมพ์สคิงดอม ในคดีค้ายาเสพติด คือจำคุก 8 ปี 1 เดือน ปรับ 340,000 บาท ซึ่ง น.ส.พรพรรณ หรือ จอยซ์ ทีเค จำคุกไปแล้ว 8 ปี 10 เดือน โดยมีครอบครัวและ น.ส.สุรัตนาวี สุวิพร หรือ โบ ไทรอัมพ์สคิงดอม อดีตเพื่อนร่วมวง เดินทางมาฟังคำพิพากษาด้วย ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ศาลได้ตรวจสอบและคำนวนเงินหักเงินวันละ 200 บาท แทนการชำระค่าปรับที่ น.ส.พรพรรณ หรือ จอยซ์ ทีเค ติดคุกเกินมา 9 เดือน พบว่ายังเหลือค่าปรับอีก 282,200 บาท ต่อมาบิดาของ น.ส.พรพรรณ หรือ จอยซ์ ทีเค ได้นำเงินสด จำนวน 282,2000 บาท มายื่นชำระเป็นค่าปรับต่อศาล ซึ่งศาลได้พิจารณาแล้ว มีคำสั่งออกหมายปล่อยตัว น.ส.พรพรรณ หรือ จอยซ์ ทีเค จากทัณฑสถานหญิงกลาง บางเขน ในช่วงค่ำวันนี้ ท่ามกลางความดีใจของญาติๆ รวมถึง เมื่อช่วงเช้าวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook