สุดผวา!! “บุ๋ม ปนัดดา” เห็นวิญญาณตามติด “ติ้งโน้ต”

สุดผวา!! “บุ๋ม ปนัดดา” เห็นวิญญาณตามติด “ติ้งโน้ต”

สุดผวา!! “บุ๋ม ปนัดดา” เห็นวิญญาณตามติด “ติ้งโน้ต”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอาการผวาสุดขีดเมื่อสาว "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เห็นเงาที่คาดว่าน่าจะเป็นเจ้ากรรมนายเวร ตามตัว "ติ้งโน้ต" และในงาน "October Go Pink" ทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยว่าจะควงกันไปทำบุญครั้งใหญ่เพื่อถือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนที่หนุ่มติ้งโน้ตจะไปแข่งรถเพื่อเอาชัยชนะมาฝากคนไทยทั้งประเทศ

ขอถามถึงเรื่องที่พี่บุ๋มเห็นเงาคล้ายวิญญาณตามติ้งโน้ต
บุ๋ม - พรุ่งนี้จะไปทำบุญ
ติ้งโน้ต - พรุ่งนี้จะมีทำบุญใหญ่ก่อนไปแข่งรถ จะมีที่บ้านไปร่วมทำบุญด้วย (กลัวมั๊ยที่รู้ว่ามีวิญาณตาม) ก็ไม่กลัวนะ เพราะผมได้รับโอกาสนี้แล้วผมก็ต้องสู้ ก็คงไม่กลัวอะไรอยู่แล้ว
บุ๋ม - ก็ให้เขาทำบุญอย่างเดียวค่ะ ถ้าเห็นหรือไม่เห็นอะไรก็ตาม บุ๋มว่าการทำบุญ การทำทานเป็นสิ่งที่ช่วยเขาเสมอ คนเราไม่รู้ว่าจะเดินไปข้างหน้าด้วยหนทางแบบไหน แต่การทำดี การทำความดีจะเป็นสิ่งที่เกื้อหนุนเขา ดังนั้นการทำบุญก็เป็นเรื่องที่โอเค เวลาเราไปงานตามจังหวัดหรืออะไรก็ตาม จะชวนเขาไปตักบาตร กังวลทุกครั้งที่เขาแข่ง แต่กังวลยิ่งกว่าถ้าเขาทำได้ไม่ดี เพราะอยากให้เขามีเลือกนักสู้ของเขาแบบนี้ มันทำให้เขามีเสน่ห์

จะไปสะเดาะเคราะห์ด้วยหรือเปล่า
บุ๋ม - คงไม่ค่ะ เพราะเรานับถือหลวงพ่อโสธรกันทั้งคู่อยู่แล้ว ทุกครั้งที่มีโอกาสเราก็จะไปไหว้หลวงพ่อเพื่อเป็นกำลังใจค่ะ อันนั้นเป็นแนวคุณไสย พี่ขอทางพระ ทางศีล 5 พอแล้ว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สุดผวา!! “บุ๋ม ปนัดดา” เห็นวิญญาณตามติด “ติ้งโน้ต”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook