ลางร้ายเก้าอี้ประสงค์ฟันดำหักคาม็อบ

ลางร้ายเก้าอี้ประสงค์ฟันดำหักคาม็อบ

ลางร้ายเก้าอี้ประสงค์ฟันดำหักคาม็อบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้(9 ต.ค.)แกนนำการชุมนุมของกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ หรือ กปท.ประกาศปักหลักชุมนุมแบบยืดเยื้อ หน้าทำเนียบรัฐบาล พร้อมยืนยันไม่มีพรรคการเมืองอยู่เบื้องหลัง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังทั่วบริเวณการชุมนุม และทุกประตูเข้า-ออก ทำเนียบรัฐบาล โดยมีกำลังตำรวจควบคุมฝูงชน มาประจำการรวม 15 กองร้อย หรือประมาณ 3,000 นาย และมีการตั้งแท่งปูนแบริเออร์พร้อมล้อมรั้วลวดหนาม ที่ด้านประตูทำเนียบรัฐบาลบริเวณเชิงสะพานชมัยมรุเชฐ ที่อยู่ติดกับพื้นที่ชุมนุมด้วย

นอกจากนี้ ตำรวจมีการตรวจค้นผู้ที่ผ่านเข้า-ออกพื้นที่การชุมนุมอย่างเข้มงวด โดยให้มีการติดบัตรแสดงตน และตรวจค้นกระเป๋า พร้อมทั้งมีการนำรถควบคุมผู้ต้องหา และรถติดตั้งเครื่องขยายเสียงระดับไกลมาประจำที่หน้าทำเนียบรัฐบาล พร้อมทั้งมีการนำเครื่องบินบังคับวิทยุติดกล้องวงจรปิด หรือ ยูเอวี มาใช้บินบันทึกภาพการชุมนุม และส่งภาพสดไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติติดตามและประเมินสถานการณ์ด้วย

ทั้งนี้มีรายงานว่าเมื่อวานนี้(8 ต.ค.) ระหว่างการชุมนุมของกลุ่ม กปท. ที่ข้างทำเนียบรัฐบาล จู่ ๆ เก้าอี้ที่นายประสงค์ สุ่นศิริ อดีตเลขาฯ สมช. กำลังนั่งอยู่นั้น ก็ได้หักและล้มลง ทำให้นายประสงค์หงายหลังเงิบ สร้างความตกใจแก่ผู้ชุมนุมเป็นอย่างมากและได้ช่วยกันประครองนายประสงค์มานั่งที่เดิม ซึ่งหลายฝ่ายได้นำมาโยงว่าเป็น เหตุการณ์อาเพศ 8 ตุลาคม
 

 

คลิป ลางร้ายประสงค์ฟันดำเก้าอื้หักคาม็อบข้างทำเนียบ
ขอบคุณภาพจาก คุณ go6tv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook