ใครว่าดำ "กระแต อาร์สยาม" อวดเนินอึ๋มขาวจั๊ว!!!

ใครว่าดำ "กระแต อาร์สยาม" อวดเนินอึ๋มขาวจั๊ว!!!

ใครว่าดำ "กระแต อาร์สยาม" อวดเนินอึ๋มขาวจั๊ว!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยแซ่บเวอร์ไม่ทิ้งคอนเซปจริงๆ สำหรับลูกทุ่งสาวคนดัง "กระแต อาร์สยาม" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ "รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน" เจ้าตัวถึงขนาดลงทุนคว้าชุดหรูโชว์เนินอกขาวจั๊ว ออกมาเรียกแสงแฟลชจากบรรดาช่างภาพแบบจัดเต็ม ชนิดที่ว่าไม่แคร์กระแสแอนตี้ หน้าบาน ตัวดำ กันเลยทีเดียว!! และเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวดีที่กำลังจะเกิดขึ้นของพี่ชายคนสนิท "ซี ศิวัฒน์" กับแฟนสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" ในปีหน้าว่าสาวกระแตจะมีโอกาสเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีด้วยรึเปล่า เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงมาว่า...

"ตอนนี้ยังไม่ได้แสดงความยินดีกับพี่เค้าเลยค่ะ แต่ก็เห็นข่าวแล้วทุกคนก็มีความสุขยิ้มแย้มตามปกติ เพราะอย่างที่กระแตเคยบอกคนเรารักกันมันก็เป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว และตัวกระแตเองก็ยินดีกับพี่สองคนแน่นอนค่ะ ส่วนเรื่องไปร่วมงานอันนี้ตัวหนูยังไม่สามารถให้คำตอบได้เพราะว่ามีงานเกือบทุกวันเลย ถ้าวันงานแต่งพี่เค้าหนูมีงานเข้ามาก็อาจจะไม่ได้ไป อีกอย่างตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าพี่เค้าแต่งวันไหน"

ช่วงที่ผ่านมาได้มีการติดต่อหรือพูดคุยกับพี่เค้าบ้างไหม ?
"ยังไม่ได้คุย ยังไม่ได้ติดต่อเลยค่ะ แต่ว่าไม่ได้ห่างหายไปเลยนะเรายังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม แค่ไม่ได้มีประเด็นให้ต้องคุยกันบ่อยๆ เท่านั้นเอง"

เป็นเพราะกลัวเรื่องเดิมๆ รึเปล่าถึงทำให้ไม่ได้ติดต่อไป ?
"ก็อยู่ให้ระวังที่สุดดีกว่าค่ะเพราะว่าเราเองก็มีประเด็นอยู่ และก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วยที่คอยตักเตือนเรื่องการวางตัวที่ผ่านมาเพราะบางเรื่องมันก็เป็นเรื่องจริง แต่เรื่องไหนที่ไม่ใช่เราก็ไม่ใส่ใจเราก็ไม่ต้องแคร์ค่ะ"

รู้สึกยังไงบ้างที่ตอนนี้ข่าวต่างๆ จบลงหมดแล้ว ?
"จบลงหมดแล้วตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วค่ะ จะเหลือก็แค่ หน้าบาน ตัวดำ เท่านั้นเอง แต่ก็นั่นแหละค่ะยังไงเค้าก็ยังติดตามเราอยู่ อีกอย่างเพื่อนๆ กระแตก็บอกว่าไม่เหลือข่าวอะไรแล้วจะมีก็แค่เอาเรื่องเดิมมาคุย สุดท้ายแล้วตอนนี้หนูก็ยังมีความสุขทุกวัน ไม่ได้เป็นอะไรเลย ปกติทุกอย่างค่ะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ใครว่าดำ "กระแต อาร์สยาม" อวดเนินอึ๋มขาวจั๊ว!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook