ฆ่าปาดคอกระเทยรุ่นเดอะหวิดขาด คาดฝีมือวัยรุ่นคู่ขา ที่พามาหลับนอน

ฆ่าปาดคอกระเทยรุ่นเดอะหวิดขาด คาดฝีมือวัยรุ่นคู่ขา ที่พามาหลับนอน

ฆ่าปาดคอกระเทยรุ่นเดอะหวิดขาด คาดฝีมือวัยรุ่นคู่ขา ที่พามาหลับนอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา)

(10 ต.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 ต.ค. พ.ต.ท.เมธี สงวนสัตย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในห้องเช่าเลขที่ 36 / 3 หมู่ 1 ต.นครปฐม จึงพร้อมกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นห้องแถวให้เช่า ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องที่ 3 ตรวจสอบพบทรัพย์สินภายในห้องถูกรื้อค้นกระจัดกระจายพบศพผู้เสียชีวิตสภาพไม่สวมเสื้อผ้า นอนอยู่กลางห้อง มีผ้านวมปิดทับ ทราบต่อมาชื่อนายประวัติ แต้ยินดี อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 / 1 หมู่ 1 ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม มีบาดแผลถูกของมีคมปาดที่คอลึกจนเกือบขาด เลือดนองท่วมพื้น จึงได้บันทึก ภาพไว้เป็นหลักฐาน ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าเก็บรายละเอียด

สอบสวนนายพรเทพ แจ้งขำ อายุ 40 ปี คนทรงที่ศาลเจ้าพ่อเสือพระประโทน อ.เมือง จ.นครปฐม ซึ่งเป็นนายจ้างของนายประวัติ ให้การว่า เมื่อคืนนี้ผู้ตายยืมรถ จยย.ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน ขพง -366 นครปฐม ของเพื่อนร่วมงานเพื่อกลับไปหาแม่ที่บ้าน จึงให้เงินติดตัวไป 1,000 บาท กระทั่งรุ่งเช้ายังไม่กลับมาที่ศาลเจ้า จึงออกตามหา ทราบว่าผู้ตายขับรถ จยย. ไปรับเด็กวัยรุ่น 2 คนจากหลังสถานีรถไฟมาที่ห้องเช่าดังกล่าว จึงได้ตามมาที่ห้องเช่า พบประตูล็อคจึงได้ใช้ค้อนทุบกุญแจเข้าดูด้านใน พบว่านายประวัติได้เสียชีวิตแล้ว

นายสมบัติ บุตรศรี อายุ 34 ปี ผู้เช่าห้องติดกัน ให้การว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้ยินเสียงคนร้องครวญครางจากข้างห้อง แต่ก็ไม่กล้าเปิดออกไปดู สักครู่เห็นวัยรุ่น 2 คน ออกมาจากห้องผู้ตาย แต่สภาพหน้าห้องมืดมาก จึงไม่เห็นหน้าตาชัดเจน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นวัยรุ่นที่ผู้ตายรับมาด้วย ส่วนสาเหตุอาจมาจากมีปัญหาขัดใจกับวัยรุ่นที่รับมา เนื่องจากผู้ตาย มีลักษณะเป็นพวกรักร่วมเพศ ชอบเปลี่ยนวัยรุ่นคู่นอนเป็นประจำ ขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวนออกหาข้อมูลจากกลุ่มต้องสงสัยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook