ตร.บุกช่วยด.ญ.วัย 6 ขวบ ถูกเฒ่าหื่นลักพาตัวจากศาลเจ้าเข้าโรงแรมกลางเมืองคอน

ตร.บุกช่วยด.ญ.วัย 6 ขวบ ถูกเฒ่าหื่นลักพาตัวจากศาลเจ้าเข้าโรงแรมกลางเมืองคอน

ตร.บุกช่วยด.ญ.วัย 6 ขวบ ถูกเฒ่าหื่นลักพาตัวจากศาลเจ้าเข้าโรงแรมกลางเมืองคอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ต.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 9 ตุลาคม พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากนายเด่นชัย อายุ 37 ปี และนางจิตราภา อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นพ่อ-แม่ของ ด.ญ.มด (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ ที่หายตัวไปจากศาลเจ้าพระถังซำจั๋ง ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยมีคนพบเห็นครั้งสุดท้ายเห็นชายสูงอายุจูงมือบุตรสาวออกจากศาลดังกล่าว จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ฐิติสโรจน์ รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.นิติ บุญจันทร์ รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.ปองภพ ประสบพิชัย สวป.,และกำลังตำรวจชุดสายตรวจ จยย. ได้ร่วมกันไปตรวจสอบโรงแรมต่างๆที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง จนกระทั่งได้รับแจ้งจากพลเมืองดีพบเห็นชายลักษณะดังกล่าวเข้ามาเปิดห้องพักที่โรงแรมนครโฮเต็ล ถนนจำเริญวิถี ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงเข้าไปบุกค้นที่ห้องพักเลขที่ 301 โรงแรมดังกล่าว โดยพังประตูเข้าไปทันทีหลังเรียกเคาะอยู่นานแล้วไม่ยอมเปิด

ภายในห้องพักมีผู้ชายวัยสูงอายุ อยู่เพียงลำพังกันสองต่อสองกับ ด.ญ.วัย 6 ขวบ โดยพบว่าเด็กหญิงคนดังกล่าว อยู่ในอาการตกใจ สวมเสื้อผ้าเรียบร้อย ส่วนผู้ชายสวมเสื้อยืดโปโลสีส้มขาว กางเกงขาสั้นสีเขียวขี้ม้า จนท.จึงเข้าไปช่วยเหลือ แล้วเข้าจับกุมตัวนายจรินทร์ สังข์ศรี อายุ 55 ปี ที่อยู่ในอาการเมาเหล้ามีกลิ่นเหล้าคลุ้ง ไม่ยอมให้การกับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด หลังจากนั้นไม่นานนายเด่นชัย และนางจิตราภา บิดามารดาของเด็กคนดังกล่าวได้เดินทางมารับตัวด้วยอาการตื้นเต้นดีใจโผเข้ากอดลูกสาวร่ำไห้ตลอดเวลา

พ.ต.อ.สมพงศ์ กล่าว มารดาเด็กให้การกับตำรวจว่า ช่วงเย็นวันที่ 8 ต.ค. ทั้งบิดาและมารดาขอเด็ก ได้ไปร่วมงานประเพณีกินเจ ที่ศาลเจ้าพระถังซำจั๋ง บริเวณตลาดท่าแพ ม.1ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยมีผู้คนไปร่วมงานกินเจจำนวนมาก โดยปล่อยให้ลูกสาววิ่งเล่นบริเวณศาลเจ้า ช่วงจังหวะเผลอก็พบว่าลูกสาวได้หายตัวไปกับชายสูงอายุ จึงได้เข้าแจ้งความดังกล่าว ส่วนเด็กคนร้ายยังไม่ทันได้ทำอะไร เพียงแต่ถูกคนร้ายลูบคลำบริเวณลำตัวและอวัยวะเพศเท่านั้น ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางตำรวจได้คุมตัวนายจรินทร์ ผู้ต้องหารายนี้เข้าห้องขังเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook