หนิง ปณิตา ย้ำ! ระดับเมียหลวง ไม่จำเป็นต้องสั่งตบใคร

หนิง ปณิตา ย้ำ! ระดับเมียหลวง ไม่จำเป็นต้องสั่งตบใคร

หนิง ปณิตา ย้ำ! ระดับเมียหลวง ไม่จำเป็นต้องสั่งตบใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่ง กรณีสั่งตบ "ไฮโซน้ำหวาน" เป็นคดีความกันอยู่พักใหญ่ งานนี้ "หนิง ปณิตา" เคลียร์ตัวเองในฐานะเมียหลวง ย้ำเสียงแข็งว่า... "หนูไม่ได้ทำ" ไม่ได้ส่งคนไปตบ..น้ำหวาน

"หนิงไม่ได้ทำ ถ้าหนิงจะทำอะไรแบบนั้น ทำตอนมีเรื่องไม่ดีกว่าเหรอคะ ตอนนี้ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขแล้วจะมาทำอะไรแบบนี้เพื่ออะไร สร้างให้ครอบครัวมีปัญหาเพิ่มขึ้นเพื่ออะไร หนิงไม่ทำอยู่แล้วค่ะ มันมีวิธีอื่นที่ทำได้ดีกว่านี้ ที่ไม่ต้องทำแบบนี้ ทำให้ตัวเองดูไม่ดีในสังคม"

รู้สึกเครียดบ้างไหม?
"อย่างที่หนิงบอกค่ะ ทุกอย่างมันคือเรื่องของเวลา ใครจะเข้าใจเราผิด หนิงก็ไม่จะเป็นจะต้องไปบอกว่าเราเป็นยังไงในวันนี้ เวลาเท่านั้นจะเป็นตัวบอกว่าเราเป็นยังไง แล้วปัญหาบางปัญหามันก็ไม่จำเป็นต้องแก้ภายในวันนี้ ไม่ต้องบอกสังคมภายในวันนี้ ถึงเวลามันจะมีทางออกได้ด้วยตัวในเอง และทั้งหมดนี้หนิงก็ขอให้มันเป็นเรื่องของคดีในชั้นศาล"

แต่ทางฝั่งโน้นเขาบอกว่าบาดเจ็บ?
"อันนี้หนิงก็ไม่ทราบค่ะ (หัวเราะ) หนิงไม่ได้ทำ หนูก็เจ็บค่ะ (ยิ้ม) หนูก็เสียใจ"

เห็นบอกว่าเครียดจนน้ำหนักลด?
"มันไม่ได้เครียดเรื่องนี้ เครียดเมื่อไหร่ มันจะผอมซักทีเพราะว่าต้องเตรียมตัวกลีบมาเล่นละครมากกว่า"

ปกป้องตัวเองยังไงบ้าง?
"ตอนนี้หนิงแต่งตั้งให้ทนายเป็นคนดูแล หนิงก็ไปทำอย่างอื่น อย่างที่หนิงบอก มันไม่จำเป็นต้องมาอธิบายกันวันนี้ให้ใครเข้าใจหนิง ใครไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร ใช้เวลาค่ะ แล้ววันหนึ่งคนจะรู้ว่าเป็นยังไง"

ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม?
"ทุกวันนี้ต้องบอกว่าระวังค่ะ ก็ไม่ได้ไปไหนมาไหนคนเดียว มีคนรถ มีเพื่อนๆ มีช่างแต่งหน้าที่คอยอยู่ด้วยตลอด มีคนเตือนเอาไว้เหมือนกัน ให้มีคนไปเป็นเพื่อน"

เห็นว่าควงสามีไปเที่ยว จะย้ำความเป็นเจ้าของหรือเปล่า?
"มันไม่ใช่ว่าเราเบื่อเรื่องนี้จนต้องไปเที่ยว แต่ว่ามันเป็นแพลนที่เราจะไปเที่ยวกัน 2 คนอยู่แล้ว ว่าเราต้องมีเวลาให้กันบ้าง คุณย่า คุณยายก็บอกว่าไปสวีตกันบ้าง"

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ การเปิดใจอย่างหมดเปลือกของ "หนิง ปณิตา" ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง "สตาร์แม็กซ์" แซ่บทั้งช่อง ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนิง ปณิตา ย้ำ! ระดับเมียหลวง ไม่จำเป็นต้องสั่งตบใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook