"โอ๊ค"ขอบคุณแฟนเฟจจัดบินพบ"คนแดนไกล"ฉลอง 1 ล้าน Like

"โอ๊ค"ขอบคุณแฟนเฟจจัดบินพบ"คนแดนไกล"ฉลอง 1 ล้าน Like

"โอ๊ค"ขอบคุณแฟนเฟจจัดบินพบ"คนแดนไกล"ฉลอง 1 ล้าน Like
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ว่า ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจของนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มีการโพสต์ข้อความ แสดงความขอบคุณบรรดาผู้ใช้เฟซบุ๊กที่เข้ามากดถูกใจ หรือกด Like เฟซบุ๊กแฟนเพจในชื่อ Oak Panthongtae Shinawatra ครบ 1 ล้าน Like โดยไล่เรียงเหตุการณ์สำคัญต่างๆ อันเป็นจุดเริ่มต้นของเพจที่ใช้เป็น "องครักษ์พิทักษ์อาปู" และมีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องการเมืองเชิงเสียดสีพรรคตรงข้ามรัฐบาล อย่างพรรคเพื่อไทย และบุคคลต่างๆ จำนวนมาก ตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี ที่มีการเปิดใช้เฟซบุีกแฟนเพจดังกล่าว ก่อนที่ นายพานทองแท้ทิ้งท้ายว่า อาจจะมีการจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการขอบคุณ บรรดาแฟนเพจทุกคนที่เข้ามาร่วมให้การสนับสนุน ด้วยการพาไปเยี่ยม "คนแดนไกล" เร็วๆนี้ด้วย

Million Likes.....Million Thanks.....
ศิลปินอยู่ได้ด้วยเสียงตบมือ ฉันใด
1ล้านไลค์ ก็คือ กำลังใจให้ "พานทองแท้" ฉันนั้น

"ผมต้องขอกราบขอบพระคุณ พ่อแม่พี่น้องแฟนเพจที่เคารพรักทุกท่าน ที่ได้ติดตามให้กำลังใจกันตลอดมา จนในวันนี้มีแฟนเพจครบ 1,000,000ไลค์ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ"

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ยังได้เปลี่ยนรูปหน้าปกในเฟซบุ๊กแฟนเพจดังกล่าว เป็นรูปการ์ตูน ที่มีตัวเอง นั่งมองแบบเหล่ๆไปยังการ์ตูน ที่เป็นรูปหน้าคล้ายนายอภิสิทธิ์ ในชุดต่างๆ จากเดิมที่เป็นภาพนายพานทองแท้นั่งเหล่เด็กผู้ชายคนหนึ่งอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "โอ๊ค"ขอบคุณแฟนเฟจจัดบินพบ"คนแดนไกล"ฉลอง 1 ล้าน Like

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook