เม้าท์! ชุดแต่งงาน "เอมี่ กลิ่นประทุม" ราคาเบาๆ แค่เกือบหลักล้าน

เม้าท์! ชุดแต่งงาน "เอมี่ กลิ่นประทุม" ราคาเบาๆ แค่เกือบหลักล้าน

เม้าท์! ชุดแต่งงาน "เอมี่ กลิ่นประทุม" ราคาเบาๆ แค่เกือบหลักล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นว่าที่เจ้าสาวคนสวย "เอมี่ กลิ่นประทุม" ควงแขนเพื่อนซี้อย่าง "เอมมี่ มรกต" บินลัดฟ้าไปเลือกชุดวิวาห์ไกลถึง นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา งานนี้เลยทำให้มีข่าวเม้าท์มอยตามมาว่าเจ้าตัวนั้นถลุงเงินไปกับค่าชุดหรูเกือบถึง 1ล้านบาท!! ล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับสาวเอมี่ในงานเปิดตัวหนังสือ "พูดเป็น เก่ง มั่น สไตล์หนิง ศรัยฉัตร" ก็เลยต้องขอเข้าไปถามสักหน่อยว่าเจ้าตัวทุ่มทุนสร้างอย่างที่มีข่าวเม้าท์มอยออกมาจริงรึเปล่า? ซึ่งสาวเอมี่ก็ได้ชี้แจงกับเรามาว่า...

"ไม่จริงเลย 7หลักไม่ไหวนะ อย่างนั้นคงไม่มีใครแต่งงานด้วย ชุดก็ปกติเหมือนเจ้าสาวทั่วไป แค่เราอยากได้แบบที่ตัวเองชอบและเป็นชุดที่ตัวเองไม่เคยใส่ เพราะที่ผ่านมาเอมี่เดินแบบ ถ่ายละคร ก็ใส่ชุดเจ้าสาวค่อนข้างบ่อย พอถึงงานตัวเองจริงๆ ก็เลยอยากได้แบบที่เราชอบ เราอยากรู้สึกว่าใส่แล้ว เออ...อย่างนี่แหละ เป็นแบบที่เราถูกใจ ก็น่าจะเป็นชุดนี้แหละค่ะ เพราะว่าวัดตัวมาเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ขอกลับมาปรึกษาคนนั้นคนนี้ก่อน อยากจะให้พ่อดูด้วย ให้ซีดูด้วยแต่จริงๆ ก็ตัดสินใจแล้ว ส่วนชุดเจ้าบ่าวซีเขามีร้านประจำที่เขาตัดสูทบ่อยๆ อยู่แล้วก็เลยไม่น่าเป็นห่วง เขาดูไว้หมดแล้วว่าเขาอยากได้แบบไหน สีอะไร"

"เอมี่ มรกต" ไปช่วยเลือกเป็นไงบ้าง ?
"ไปช่วยได้ดีมาก นึกว่าแต่งเอง ถ่ายรูปตลอดเวลา ลงรูปในอินสตาแกรม เหมือนเป็นละครเรื่องนึง เขาก็บอกว่าเดี๋ยวเขาจะต้องทำเป็นสตอรี่ เขามีความสุขมาก เขาทำหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวที่ดีมาก คอยจัดแจง คอยถ่ายรูป คอยคอมเม้นต์ตลอด"

แสดงว่าชุดเจ้าสาวของเราต้องอลังการพอสมควร ?
"ไม่ได้อลังการหรอกค่ะ เพราะจริงๆ เอมี่ตั้งใจให้มันเรียบง่ายที่สุด ชุดนี้ก็น่าจะเป็นชุดเดียวเลยในวันงานแล้วก็อาจจะมีเปลี่ยนตอนอาฟเตอร์ปาร์ตี้นิดหน่อย ส่วนเรื่องราคาก็อย่างที่บอกค่ะมันไม่ได้แพงขนาดนั้น"

เห็นมีไปถ่ายรูปที่เซ็กซี่ที่ชายหาดกันด้วย ?
"พอดีไปทะเลกัน น้องชายเอมี่เป็นนักเสิร์ฟเอมี่ก็เลยแวะไปดูน้องที่ชายหาดช่วงที่ไปหาแม่ ก็นานๆ ทีเนอะ (หัวเราะ ) "

ซีเค้าว่ายังไงบ้างตอนที่เห็นภาพ ?
"ซีเขาไม่อะไร เขาไม่หวงเลย เขาก็บอกว่าสวย แค่นั้นค่ะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เม้าท์! ชุดแต่งงาน "เอมี่ กลิ่นประทุม" ราคาเบาๆ แค่เกือบหลักล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook