คดีพลิก! คลิปชาวบ้านรุมกระทืบฝรั่ง ที่แท้ทำร้ายไกด์ก่อน

คดีพลิก! คลิปชาวบ้านรุมกระทืบฝรั่ง ที่แท้ทำร้ายไกด์ก่อน

คดีพลิก! คลิปชาวบ้านรุมกระทืบฝรั่ง ที่แท้ทำร้ายไกด์ก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ต.ค.) หลังจากที่มีการนำเสนอข่าว ชาวสังคมออนไลน์แชร์คลิปชาวบ้านที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี รุมทำร้ายฝรั่งออกไปนั้น มีการเปิดเผยข้อเท็จจริงของเหตุการณ์นี้มาทางทีมข่าว โดยระบุว่า

"เรื่องจริงๆ ฝรั่งชุดนี้มาจากเกาะสมุย ทางเอเจนซี่จากเกาะสมุยส่งแขกกลุ่มนี้มาจากสมุยเพื่อเดินทางไปภูเก็ต โดยทางเราไม่ได้เก็บเงินเพิ่มหรืออย่างใดเลย รถตู้เราจอดรอแขกกลุ่มนี้เพื่อจะออกเดินทาง แต่แขกกลุ่มนี้เขาทำตัวมีปัญหาโดยการไม่ยอมขึ้นรถตู้เดินทางร่วมกับคนอื่นเพราะ แขกผู้ชายไม่ยอมให้ภรรยาเขานั่งใกล้คนอื่น เขาจึงโวยวายไม่อยากเดินทางกับรถตู้ ซึ่งทางเราไม่มีปัญหาก็ได้เคลียร์ว่า หากคุณไม่ไปรอบนี้จะต้องรอรอบถัดไปประมาณบ่ายสามโมงครึ่ง โดยให้ไปกับรถโดยสารของพันทิพย์ (รถมีการออกตามเวลา)ไกด์ของบริษัทเราได้ทำการไกล่เกลี่ย แต่แขกไม่พอใจแล้วโวยวาย ขอเงินคืน ซึ่งทางเราไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะทางเราเป็นทรานเฟอร์ซึ่งรับแขกจากเกาะสมุย ดังนั้นเราไม่สามารถคืนเงินให้ได้ แขกกลุ่มนี้จึงไม่พอใจได้เข้าทำร้ายไกด์ของเรา เพื่อข่มขู่เอาเงินกลับ แล้วคุณศุภมิตร แสงอาวุธได้เข้าไปห้าม แต่แขกผู้หญิงได้เข้าไปทำร้ายคุณศุภมิตรต่อ แต่ไกด์ของเราโดนรุมทำร้ายร่างกายเขาจึงไม่ยอมเลยกลายเป็นทะเลาะวิวาท"

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการทะเลาะวิวาท ระหว่างนักท่องเที่ยวชาวบาร์เรนกับบริษัททัวร์ โดยข้อมูลดังกล่าวมาจากเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งได้มีการลงบันทึกประจำวัน และทำการเปรียบเทียบปรับเรียบร้อยแล้ว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook