ยังจำได้ไหม? "แอนเดรีย สวอเรซ" อดีตนักร้องดัง

ยังจำได้ไหม? "แอนเดรีย สวอเรซ" อดีตนักร้องดัง

ยังจำได้ไหม? "แอนเดรีย สวอเรซ" อดีตนักร้องดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายไปสิบกว่าปี อดีตนักร้องสาวชื่อดัง "แอนเดรีย สวอเรซ" เจ้าของเพลงดัง สบตา ก็กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง ไม่รู้ว่าหลายคนยังจำเธอได้ไหม และสำหรับคนที่อยากรู้ว่าสาว "แอนเดรีย สวอเรซ" หายไปไหน? วันนี้เรามีคำตอบค่ะ

หายไปไหนมา ?

แอนเดรีย สวอเรซ : ไปอเมริกาค่ะ ไปเรียน คุณแม่ส่งไปเรียนก็เลยอยู่ต่อเลย เรียนไปเรื่อยๆ เรียนกฎหมาย ตอนนี้ก็เป็นทนายค่ะ แต่ไม่สามารถมาทำงานที่เมืองไทยได้ เพราะกฎหมายคนละระบบกัน

ครั้งนี้กลับมาเมืองไทยทำอะไร?

แอนเดรีย สวอเรซ : ก็กลับมาดูว่าถ้าเรากลับมาอยู่เลย เราจะทำอะไรได้บ้าง เพราะเมืองไทยเดี๋ยวนี้ก็ไม่เหมือนสมัยก่อน กำลังดูๆ อยู่ว่าจะกลับมาได้ไหม

เหตุผลที่ไปจากเมืองไทยเพราะอะไร?

แอนเดรีย สวอเรซ : มีหลายเหตุผล คุณแม่อยู่ๆ ก็ถามว่าอยากไปอเมริกาไหม คือตอนนั้นทำงานในวงการบันเทิงมันก็สนุกมาก แต่ก็เหนื่อย คุณแม่เห็นว่าทำงานเหนื่อย ถ้าอยู่ต่อไปก็ต้องเหนื่อย และตอนเซ็นสัญญากับคีตา ก็สัญญากับคุณพ่อคุณแม่ไว้ถ้าทำงานในวงการบันเทิง การเรียนจะต้องดีอยู่ เกรดเฉลี่ยต้อง 3.6 -3.8 ขึ้นไป และหยุดเรียนเยอะ ทำงานเยอะก็เหนื่อย แม่เลยบอกให้ไป และอีกเรื่องที่เราเพิ่งทราบคือมีคนส่งจดหมายมาให้ ซึ่งแม่จะเป็นคนช่วยดูให้ แล้วเขามาตามอยู่ที่หน้าบ้าน

อยู่ที่อเมริกามีคนจำได้ไหม?

แอนเดรีย สวอเรซ : เวลาไปร้านอาหารไทยมีคนจำได้ แต่เพื่อนๆ ก็จะมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก MV เพลงเก่าๆ ซึ่งเพื่อนฝรั่งก็จะงงๆ ว่าคืออะไร

ตอนนี้ไม่โสดแล้ว?

แอนเดรีย สวอเรซ : มีแฟนค่ะ ตอนนี้แต่งงานแล้วกับชาวอเมริกัน สามีทราบว่าเราเคยเป็นนักร้อง เพราะว่าปี 2550 กลับมาขึ้นคอนเสิร์ตคีตา (คีตา แบ็ค ทู เดอะฟิวเจอร์ คอนเสิร์ต) เราก็พาแฟนมาด้วย เขาก็ได้เห็นเราซ้อมเต้น ซ้อมร้องเพลง และดูคอนเสิร์ต ก็ดีสนุกดีที่เขาได้เห็น

อยู่เมืองนอกรู้จักดาราไทยไหม?

แอนเดรีย สวอเรซ : ได้ดูเรื่องพี่มากพระโขนง เพราะญาติบอกว่าตลก แอนเดรียอยากดูก็เลยให้เค้าส่งมาให้ดู

ปิดท้ายสำหรับคนที่คิดถึง ก็สามารถไปฟอลโลว์อินสตาแกรมของ "แอนเดรีย สวอเรซ" กันได้ที่ @annwippee เลยนะจ๊ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจากรายการตื่นมาคุย / ภาพจาก @annwippee , @woodytalk และ @tmklive

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ยังจำได้ไหม? "แอนเดรีย สวอเรซ" อดีตนักร้องดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook