คู่แล้วไม่แคล้วกัน ความรักดารา..คู่รักขอรีเทิร์น

คู่แล้วไม่แคล้วกัน ความรักดารา..คู่รักขอรีเทิร์น

คู่แล้วไม่แคล้วกัน ความรักดารา..คู่รักขอรีเทิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่า "ความรัก" อะไรก็เกิดขึ้นได้ ประเดี๋ยวรัก ประเดี๋ยวเลิก ดาราในวงการบันเทิงก็ไม่ได้ต่างไปจากคนทั่วไปเลย จะแตกต่างก็แค่..ตอนเวลา "รัก" หรือ "เลิก" มักตกเป็นข่าวอยู่ตามธรรมเนียม เพราะไม่ว่า ดาราจะทำอะไรก็อยู่ในความสนใจของผู้คนเสมอๆ

นอกจากเรื่อง รักๆ เลิกๆ ในวงการบันเทิง ก็ยังดารากลุ่มหนึ่งที่เข้าข่าย "คู่แล้วไม่แคล้วกัน" ควงคู่คบหากันมายืดยาว..มีทะเลาะ..มีขัดแย้ง เลิกกันกี่ครั้ง ยังไงก็ "ตัดไม่ขาด" ปรับความเข้าใจ จูนเข้าหากันนิดหน่อย ก็รีเทิร์นกลับมาเป็น "คู่รัก" กันอีก และความรักมักจะเหนียวแน่นขึ้นกว่าเดิม เราจึงขอเรียกพวกเขาว่า "ดาราคู่ฮอต..ความรักรีเทิร์น"

บุ๋ม ปนัดดา & ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์
นอกจากจะเป็นคู่รักต่างวัย ไม่สนใจตัวเลข สาวงาม บุ๋ม ปนันดา กับหนุ่มนักซิ๋ง ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ ก็นับว่าเป็นคู่ที่เหนียวแน่นไม่แพ้ใคร คู่นี้เคยไม่เข้าใจ เวลาไม่ตรงกัน เหมือนจะงอนๆ แยกทางกันไปสักระยะหนึ่ง แต่บอกได้เลยว่า ไม่มีคำว่า "เลิก" หลุดออกมาจากปากทั้งคู่ และในที่สุดก็หวนกับมาเคียงคู่กันเช่นเดิม...

แป้ง อรจิรา & ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธุ์
คู่นี้แสนทรหดไม่แพ้ใคร แป้ง อรจิรา ที่มีทั้งงานละคร ธุรกิรส่วนตัว แทบจะล้นมือ จนแทบจะไม่มีเวลาโฟกัสเรื่องความรักกับ ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ ที่ปลูกต้นรักกันมาเกือบ 10 ปี คู่นี้ก็หวิดจะไม่รอด เพราะต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาใครกัน แถม สาวแป้ง ไม่เคยออกปากป่าวประกาศหรือเปิดตัวความรักครั้งนี้เลย จนกระทั่งต้องถอยคนละก้าว แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จบลงอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้ง ทั้งคู่เข้าประตูวิวาห์และกลายเป็นสามีภรรยากันในที่สุด

ว่าน ธนกฤต & พิม พิมมาดา
นานทีจะได้เห็นมุมหวานๆ จากคู่นี้ พ่อหนุ่มอารมณ์ศิลปิน ว่าน ธนกฤต ที่ประคองความรักกับสาว พิม พิมมาดา แม้จะไม่เคยประกาศชัดเจนว่าเป็นอะไรกัน แต่เป็นที่รู้กันว่าอะไรคืออะไร คู่รักที่ออกแนวอินดี้ๆ อย่าง ว่าน-พิม เคยตัดสินใจลดระดับความสัมพันธ์กันไปช่วงหนึ่ง เนื่องจากต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาให้กัน และมีบางอย่างที่ไม่เข้าใจกันอยู่ แต่ท่ามกลางกระแสข่าวเชียร์ให้รีเทิร์น คู่นี้ก็ตัดสินใจกลับมาศึกษาความเป็นคู่กันอีกครั้งหนึ่ง

ปอย ตรีชฎา & เอ็ม พีร์ระพงษ์
ความรักอะไรก็เกิดขึ้นจริงๆ ดูอย่างคู่นี้ ปอย ตรีชฎา ที่เจอหนุ่มคนที่ใช่ เอ็ม พีร์ระพงษ์ ทั้งคู่กลายเป็นคู่ที่้เหมาะสมกันในทันที จนมองข้ามเพศไปได้เลย แต่เพราะความที่ สาวปอย กำลังสนุกกับธุรกิจส่วนตัว แถมยังมีงานในวงการทั้งในและต่างประเทศเข้ามาเพียบ ทำให้มีข่าวว่าคู่นี้ถอยสเตปคนละก้าว แต่คู่รักเพอร์เฟคแบบนี้จะแยกกันได้ยัง เอ็ม พีร์ระพงษ์ กลับมาสานสัมพันธ์ พร้อมกับประโยคเด็ดที่ว่า "เอ็มรักปอยมากและจะรักตลอดไป" ความรักไร้กฎเกณฑ์จริงๆ

โบวี่ อัฐมา & บี้ ธรรศภาคย์
พฤติกรรมหวานๆ ของคู่นี้ ทำให้เรารู้สึกหวานเลี่ยน โบวี่ อัฐมา ที่ยังคงอ้ำอึ้งความสัมพันธ์กับหนุ่มลูกครึ่ง บี้ KPN คู่นี้เคยระหองระแหงเพราะความแตกต่างกันหลายๆ ด้าน รวมทั้งฝ่ายชายมีภาพลักษณ์เหมือนเกย์ จน สาวโบวี่ ต้องกุมขมับรายวัน แก้ข่าวช่วยให้ไม่ไหว จนต้องขอถอยออกมาตั้งหลัก ส่วน หนุ่มบี้ ก็ไม่ยอมแพ้ แม้ตัวจะอยู่ไกลถึงเกาหลี ก็ตามง้อขอคืนดีไม่เว้นแต่ละวัน จนในที่สุดทั้งคู่เปิดใจกลับมาศึกษากันอีกรอบ ครั้งนี้ดูจะราบรื่นอยู่ไม่น้อย

แอริน ยุกตะทัต & ไรอัน เจทท์
ยังจำได้ดี..ตอนคู่นี้ที่รักกันมานาน แต่ประกาศลดความสัมพันธ์ลง...วันนั้นมีแต่ "น้ำตา" ดาราสาว แอริน ที่ปลูกต้นรักกับ "ไรอัน" มากว่า 4 ปี อยู่ๆ ก็ออกมาบอกเองว่า "ขอถอยห่าง" เพราะความไม่เข้าใจกัน ก่อนจะมีการโพสต์ภาพแรงๆ จนคนคิดว่ามี "มือที่สาม" เอี่ยวเรื่องนี้ด้วยหรือเปล่า? แต่ฟ้าหลังฝนก็สดใส แอริน หวนกลับมาปรับความเข้าใจกับ ไรอัน อีกครั้ง หลังจาก 3-4 เดือนต่อมา และทำท่าว่าคู่นี้น่าจะแฮปปี้กันกว่าเก่า

อั้ม พัชราภา & แอมป์ พิธาน
เป็นคู่ที่ใครๆ ก็บอกว่า "สมบูรณ์แบบ" ความรักของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา มักถูกจับตาเสมอๆ เช่นกับสัมพันธ์ครั้งนี้กับหนุ่มไฮโซ แอมป์ พิธาน มีแต่คนช่วยลุ้นให้เป็น "รักครั้งสุด" แต่ก็เกิดเรื่องน่าตกใจ อยู่ๆ สาวอั้ม ก็ออกมาบอกเองว่า "เลิกแล้วค่ะ" เพราะความไม่เข้าใจกัน แต่ผลพวงจากพลังความรัก พ้องเพื่อนได้จัดแจงช่วยดันช่วยลุ้นให้กับมาคืนดีกัน "อั้ม-แอมป์" ได้กลับมาเคียงข้างกันอีกครั้ง หลัง "เลิก" กันไม่ถึงสัปดาห์

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ คู่แล้วไม่แคล้วกัน ความรักดารา..คู่รักขอรีเทิร์น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook