ตามล่า 22 ปี! รวบแล้วโจรฆ่าข่มขืนเด็ก 4 ขวบยัดถัง

ตามล่า 22 ปี! รวบแล้วโจรฆ่าข่มขืนเด็ก 4 ขวบยัดถัง

ตามล่า 22 ปี! รวบแล้วโจรฆ่าข่มขืนเด็ก 4 ขวบยัดถัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ต.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งมหานครนิวยอร์ก แถลงข่าวว่า สามารถจับกุมตัว นายคอนราโด ฮัวเรซ วัย 52 ปี ผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดทางเพศและฆาตกรรมเด็กหญิงแองเจลิกา เคสตินโญ วัย 4 ขวบ ก่อนนำศพยัดถังน้ำแข็งทิ้งในป่าย่านแมนฮัตตัน ผลการชันสูตรพบว่าเด็กหญิงขาดสารอาหาร ถูกทารุณกรรมทางเพศ และเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2534 หรือเมื่อ 22 ปีก่อน

รายงานว่าจากสภาพศพของเด็กหญิงไม่สามารถระบุใบหน้าได้ชัดเจน และในสมัยก่อนเทคโนโลยีการตรวจดีเอ็นเอยังไม่มีประสิทธิภาพมากพอ ตำรวจได้พยายามสืบหาชื่อและประวัติความเป็นมาของเด็กเคราะห์ร้ายเป็นเวลากว่า 2 ทศวรรษ ในช่วงวันครบรอบการจากไปของเด็กหญิงทุกปี จะมีการแจกใบปลิวและนำรถออกประกาศหาครอบครัวของหนูน้อยรายนี้ และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีหญิงสาวผู้หวังดีที่เห็นประกาศให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า มีคนรู้จักเคยเล่าให้ฟังว่าน้องสาวถูกฆ่าตาย จึงคิดว่าคนที่เธอรู้จักนั้นอาจจะเป็นพี่สาวของเหยื่อในคดีนี้ ทีมสืบสวนเห็นถึงความคล้ายคลึงและเชื่อมโยงกัน อาจจะนำเจ้าหน้าที่ไปพบครอบครัวที่แท้จริงของเด็กหญิงได้ และเมื่อเทียบดีเอ็นเอของผู้เป็นแม่ กับดีเอ็นเอของเด็กหญิง ผลก็ออกมาตรงกัน ในที่สุดก็ทราบว่าเด็กหญิงปริศนารายนี้ชื่อ แองเจลิกา เคสตินโญ

ผู้บัญชาการตำรวจนิวยอร์ก เผยเกี่ยวกับครอบครัวของเด็กหญิงแองเจลิกาว่า พ่อและแม่ของเธอมีลูกทั้งหมด 3 คน พอแยกทางกัน ผู้เป็นพ่อพาแองเจลิกากับพี่สาวย้ายจากเม็กซิโกมายังเมืองควีนส์ นิวยอร์ก ส่วนแม่ยังอยู่เม็กซิโกกับลูกอีกคน โดยระบุว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุเด็กหญิงแองเจลิกาอาศัยอยู่ที่บ้านในเมืองควีนส์กับญาติ ตำรวจจึงได้สาวไปถึงตัว นายคอนราโด ฮัวเรซ ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นญาติของเด็กหญิง

นายคอนราโด ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงแองเจลิกา และฆาตกรรมเด็กหญิงจริง จากนั้นก็ได้เรียก น.ส.รามิเรซ ผู้เป็นน้องสาว ให้มาช่วยอำพรางศพใส่ถังน้ำแข็งแล้วนำไปทิ้ง จากนั้นก็ได้หนีกลับไปที่เมืองบรองซ์ ส่วนน้องสาวก็กลับไปที่เมืองควีนส์ และตกลงกันว่าจะเก็บเรื่องของเด็กหญิงแองเจลิกาไว้เป็นความลับ ในขณะนี้น.ส.รามิเรซได้เสียชีวิตไปแล้ว

ทั้งนี้ เด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ได้รับการขนานนามจากคนอเมริกันว่า "Baby Hope" เนื่องจากมีการเผยแพร่ภาพสเก็ตใบหน้าของหนูน้อยทั่วเมืองมาเป็นเวลานานหลายปี ด้วยความหวังว่าจะสามารถตามหาที่มาของเด็กหญิง และจับตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ตามล่า 22 ปี! รวบแล้วโจรฆ่าข่มขืนเด็ก 4 ขวบยัดถัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook