"จิ๋ม มยุรฉัตร" รับ "เจ็ท ณัฐพงศ์" เศร้า ปัดดันลูกจีบ "ดิว อริสรา"

"จิ๋ม มยุรฉัตร" รับ "เจ็ท ณัฐพงศ์" เศร้า ปัดดันลูกจีบ "ดิว อริสรา"

"จิ๋ม มยุรฉัตร" รับ "เจ็ท ณัฐพงศ์" เศร้า ปัดดันลูกจีบ "ดิว อริสรา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สาว "คิมเบอร์ลี่ เทียมสิริ" ออกมาประกาศว่าตอนนี้ห่างกับแฟนหนุ่ม "เจ็ท ณัฐพงศ์" ก็มีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่า "อาจิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช" แม่ของหนุ่มเจ็ท กำลังดันให้ลูกชายให้เดินหน้าจีบสาว "ดิว อริสรา" และยังมีกรณีแบนงานละคร "หมาก ปริญ" งานนี้ อาจิ๋ม เลยขอออกมาเคลียร์ชัดๆให้ฟังว่า

"คือจริงๆ มันไม่ใช่หน้าที่อาที่จะพูดเรื่องนี้ มันเป็นของเด็ก 3 คน อาเองก็เห็นว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ เจ็ทเองก็ยังไม่ได้แต่งงาน คิมเองก็ยังเด็กมาก เรื่องนึงที่อาอยากขอเคลียร์ก่อนเลย คือข่าวที่อาชอบน้องดิวแล้วก็ยุให้เจ็ทจีบ มันไม่มีมูลเลยแม้แต่น้อย อาชอบน้องดิวแต่ว่าชอบในฐานะที่เค้ามาทำงาน เป็นนักแสดงที่ดี สวยมั้ย เค้าสวยมาก แต่ไม่ได้คิดว่าอยากได้เค้ามาให้เจ็ทจีบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งดิวเค้ามีแฟน เราถือเรื่องศีลธรรมตรงนี้มาก เราจะไม่ให้ลูกของเราไปจีบคนที่มีแฟนแล้วเป็นอันขาด ไม่ว่าใครทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นอาขอเคลียร์ว่า ไม่ได้ชอบน้องดิวเพื่อจะให้มาเป็นแฟนเจ็ทค่ะ"

กรณีคิมเคยเป็นกาวใจหรือยังไงบ้างหรือเปล่า?

"กับคิมเองคิมก็ให้สัมภาษณ์ไปหมดแล้ว เอาอย่างนั้นละกัน ไม่พูดทับกันดีกว่า เพราะว่าจบแล้ว คิมเองให้สัมภาษณ์หมดแล้ว แล้วก็เราเป็นฝ่ายผู้ชายถ้าจะเสียหายทางน้องคิมเสียหายกว่า เพราะฉะนั้นเราไม่พูดเอาตามน้องคิมพูด น้องคิมเองเป็นเหมือนลูกมานานแล้ว ก่อนที่จะเป็นแฟนเจ็ม ถึงตอนนี้เค้าไม่ได้คุยกับเจ็ทแล้ว อาก็ยังความรู้สึกกับเค้าเหมือนเดิม เพราะเค้าคือนักแสดงเราคือผู้จัด เราไม่รังแกเด็กอยู่แล้ว อาเสียใจมากที่หลายสื่อบอกว่าเป็นมาเฟีย เราไม่เคยทำ นักแสดงคือนักแสดง"

แล้วที่มีข่าวว่าหมากจะไม่มีละครของค่าย?

เรื่องนี้อาเสียใจมาก เพราะถ้าคิดแบบนี้ผิดแล้ว เราไม่มีอำนาจทำอะไรขนาดนั้น เด็กก็คือเด็ก ถึงแม้ว่าคิมเป็นแฟนกับหมากก็ไม่เกี่ยวกับอา ละครทั้งหมดการพิจารณาละครทั้งหมดอยู่ที่คุณอัมพรกับคุณสมรักษ์ อาไม่มีสิทธิ์จะไปบอกไม่ให้หมากเล่น เราไม่ทำอยู่แล้ว เราโตแล้วหัวหงอกแล้ว เราทำแบบนั้นไม่ได้หรอก"

เมื่อถามว่าให้กำลังใจเจ็ทบ้างมั้ย? ผู้จัด "จ๋า ยศสินี" ก็ตอบว่า

"ตอนนี้หน้าที่ของพี่กับแม่คือดูแลจิตใจเจ็ทเท่านั้น หมากกับคิมก็ยังคงเป็นลูกบ้านนี้เหมือนเดิม รักน้องทั้งสองคนเหมือนเดิม มันไม่มีอะไรเลย คนคบกันไปกันต่อไม่ได้ เลิกกันมันไม่ใช่เรื่องแปลก รอบนี้เจ็ทเองก็ไม่พูดหรือเล่าอะไรเลย เค้าก็เศร้า พูดตรงๆมันก็ไม่ใช่ช่วงสนุกของชีวิต แต่ว่าสุดท้ายแล้วต้องให้เค้าผ่านไปได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะกลับไปคบกับคิมต่อหรือจะแยกกันจริงๆ เค้าต้องเข้มแข็งและผ่านไปให้ได้"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "จิ๋ม มยุรฉัตร" รับ "เจ็ท ณัฐพงศ์" เศร้า ปัดดันลูกจีบ "ดิว อริสรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook