เจ้าของคลิปอำนาจอยู่เหนือสิ่งใด ออกมาขอโทษตำรวจคู่กรณี

เจ้าของคลิปอำนาจอยู่เหนือสิ่งใด ออกมาขอโทษตำรวจคู่กรณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิกที่ภาพเพื่อดูคลิป)

เจ้าของคลิปอำนาจอยู่เหนือสิ่งใด โพสต์คลิปขอโทษนายตำรวจใหญ่ ชาวเน็ตสงสัยมีเงื่อนงำ

จากกรณีที่มีการโพสต์คลิปวิดิโอชื่อ "อำนาจอยู่เหนือสิ่งใด" โดยเป็นคลิปชายคนขับรถคนหนึ่งกับนายตำรวจยศใหญ่กำลังโต้เถียงกัน โดยเจ้าของคลิปอ้างว่าตำรวจบีบแตรไล่ แล้วตนเองชี้หน้า ก่อนที่นายตำรวจยศใหญ่คู่กรณีจะเรียกกำลังเสริมมาทั้งโรงพัก มาพาตัวไปสอบสวน ก่อนที่จะโยนของบางอย่างเข้าไปในรถ ซึ่งเจ้าของคลิปสังเหตุเห็นและกลัวว่าจะเป็นการยัดข้อหานั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ต.ค.) คุณ neung soda เจ้าของคลิปวิดิโอ "อำนาจอยู่เหนือสิ่งใด" ไดโพสต์คลิปที่ใช่ชื่อว่า "เจ้าของคลิป อำนาจอยู่เหนือสิ่งใด 2" เพื่อชี้แจง และขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่าเหตุการณ์ในวันนั้นเป็นการกระทบกระทั่งกัน เพราะต่างฝ่ายต่างรีบ เป็นความใจร้อนของตนเองที่ยกมือชี้หน้าท่านตำรวจ ต้องขอโทษท่านในกรณีนี้ด้วย

ส่วนเรื่องที่ทุกคนข้องใจว่าท่านผู้กำกับนำสิ่งของบางอย่างโยนไว้ที่รถ เจ้าของคลิปอำนาจอยู่เหนือสิ่งใด กล่าวว่า เป็นการดึงกุญแจรถกัน เป็นรถของตัวเอง และนายตำรวจคนดังกล่าวจับติดมือไป จึงโยนไว้ที่ข้างรถ ไม่ใช่สิ่งของผิดกฎหมาย โดยตนโดนนำตัวไปตรวจปัสสาวะก็ไม่พบสิ่งเสพติด แต่ก็ถูกดำเนินคดีดูหมิ่นซึ่งหน้า และเสียค่าปรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันว่าตนไม่ได้ถูกบังคับให้ออกมาพูด

ทั้งนี้ ได้มีคนมาแสดงความคิดเห็นในคลิปดังกล่าวมากมาย พร้อมตั้งข้อสงสัยถึงการพูดจาที่ไพเราะขึ้น ทั้งยังไม่มีการอธิบายถึงที่มาที่ไป พร้อมสงสัยว่าน่าจะมีเงื่อนงำบางอย่าง ขณะที่อีกฝ่ายก็บอกว่าในเมื่อออกมาขอโทษแล้วก็น่าจะจบไป

คลิกอ่าน >>> คลิปฉาว! ตำรวจยศใหญ่สั่งลูกน้องจับ ฉุนขับรถชี้หน้าใส่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook