กูร์กตัวส์โวลั่นดีพอติดท็อป5ยอดนายด่านโลก

กูร์กตัวส์โวลั่นดีพอติดท็อป5ยอดนายด่านโลก

กูร์กตัวส์โวลั่นดีพอติดท็อป5ยอดนายด่านโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายทวารแอตเลติโก มาดริด คุยโว หลังพาทีมชาติเบลเยี่ยมไปลุยฟุตบอบโลก บอก ดีพอจะเป็น 1 ใน 5 ของโลก

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของแอตเลติโก มาดริด คุยโวว่า ฝีมือของตนเองในเวลานี้ดีพอจะติดเป็นนายประตูที่ดีที่สุด 5 อันดับแรกของโลก หลังจากถูก เชลซี ปล่อยให้ แอตเลติโก มาดริด ใช้งาน 3 ปีติดต่อกัน แถมยังเพิ่งพาทีมชาติเบลเยียม ไปลุยฟุตบอบโลก 2014 สำเร็จ

ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ แอตเลติโก มาดริด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อยักษ์ใหญ่จากเมืองกระทิงดุ โดยชี้ว่า ฟอร์มของเขาในช่วงนี้ดีพอที่จะถูกยกไปเทียบกับรุ่นพี่ และดีพอจะถูกจัดให้เป็นผู้รักษาประตูที่อยู่อันดับท็อป 5 ของโลกได้

"ผมคิดว่าตัวเองกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด และควรจะเป็น 1 ใน 5 ของโลกได้ ผมพัฒนาฟอร์มขึ้นมาจากที่แอต. มาดริด ปีก่อนผมคว้า ยูฟา ซูเปอร์ คัพ และแชมป์ โกปา เดล เรย์ ผมพัฒนาไปหลาย ๆ ด้าน ทั้งความว่องไว ปฏิกิริยา และผมต้องการลงเล่นต่อเนื่อง มันคือความรู้สึกดีมากที่ได้เล่นแชมเปียนส์ลีก ปีนี้" ผู้รักษาประตูวัย 21 ปี กล่าว

สำหรับ กูร์กตัวส์ ย้ายมาอยู่ร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี เมื่อปี 2011 โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี จนถึงปี 2016 และล่าสุดเพิ่งเป็นกำลังสำคัญของทีม "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม ทำผลงานคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ในปีหน้าได้สำเร็จ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook