มิววโต้เหวี่ยงในกองเสียใจคนมองนางเอกถูกลืม

มิววโต้เหวี่ยงในกองเสียใจคนมองนางเอกถูกลืม

มิววโต้เหวี่ยงในกองเสียใจคนมองนางเอกถูกลืม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มิว ลักษณ์นารา' โต้เหวี่ยงในกอง แจง เป็นคนหน้านิ่ง รับ เสียใจคนมองนางเอกถูกลืม ไม่คิดออกจากวงการ แจงสัญญาเหลือ 1 ปี จ่อเซ็นต่อ ไม่ชิ่ง ช่อง 3

โดนเม้าธ์ว่า ทั้งเหวี่ยง ทั้งวีนแตกในกองละครเรื่อง สาปพระเพ็ง สำหรับนางเอกสาว มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา ซึ่งในงานเปิดตัว พรีเซนเตอร์ Giffarine Easles สาวมิว ก็ปฏิเสธว่า

"ไม่มีนะ ไม่มีเหวี่ยง ไม่มีวีนเลย ทุกคนในกองก็รักกันดี เฮฮาปาร์ตี้ ก็มีเรื่องคิวชนกันนิดหน่อย แต่ไม่เคยทะเลาะกันเลยค่ะ อาจจะเป็นเพราะมิวหน้านิ่งรึเปล่า ก็เลยดูเหวี่ยงๆ อยู่ที่กอง ก็ไม่ค่อยยิ้ม มิวรู้ตัวเองว่า เป็นคนหน้าแบบนี้ คนก็อาจจะเข้าใจผิด หลังจากนี้ ก็คงต้องยิ้มมากขึ้น"

ส่วนที่โดนกระแสวิจารณ์ว่า เป็นนากเอกที่ถูกลืม เล่นละครแล้วไม่เปรี้ยงนั้น เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า  "มันก็เป็นเรื่องของบทที่เราอาจจะไม่ค่อยบทนี้เท่าไร แต่เราก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส คงไม่ได้ถูกลืมหรอกค่ะ อาจจะไม่ค่อยมีเวลา เพราะต้องเรียนด้วย อีกอย่าง ก็กำลังจะจบ ม.6 เวลาก็น้อยกว่าคนอื่น ใจจริงก็เสียใจนิดหน่อยค่ะ เวลาได้ยินคำตำหนิ ก็จะเก็บไว้ปรับปรุงตัวต่อไป  แต่ไม่เคยคิดออกจากวงการเลยค่ะ"

นอกจากนี้ สาวมิว ยังเปิดเผยถึงสัญญาที่เหลือกับช่อง 3 อีกด้วยว่า "ตอนนี้เซ็นไว้ 5 ปี เหลือ 1 ปี ก็คงต่อค่ะ ผู้ใหญ่ก็มีเรียกไปคุย แต่ยังไม่ได้คุยแบบจริงจังอะไร แล้วแต่ช่องเลยค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook