อากาศเลวร้ายบินเล็กเม็กซิโกสูญหาย14ชีวิต

อากาศเลวร้ายบินเล็กเม็กซิโกสูญหาย14ชีวิต

อากาศเลวร้ายบินเล็กเม็กซิโกสูญหาย14ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภาพอากาศเลวร้าย เครื่องบินเล็ก พร้อมผู้โดยสาร 14 คน สูญหาย ไม่รู้ชะตากรรม ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเม็กซิโก การค้นหาไม่สามารถทำได้

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงาน เจ้าหน้าที่เม็กซิโก เปิดเผยว่า มีเครื่องบินขนาดเล็ก ที่มีผู้โดยสาร 14 คน สูญหายไปทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ หลังจากเพิ่งทะยานออกจากสนามบินในเมืองโลเรโต รัฐบาฮากาลิฟอร์เนีย

รายงานระบุว่า สาเหตุที่ทำให้เครื่องบินลำดังกล่าวสูญหานไป น่าจะมาจากสภาพอากาศที่เลวร้าย เนื่องจากรัฐบาฮากาลิฟอร์เนีย และรัฐอื่น ๆ ใกล้เคียงอีก 6 รัฐ ได้มีการแจ้งเตือนเฝ้าระวังพายุโซนร้อน 2 ลูก ที่อาจจะพัดถล่มพื้นที่ในวันนี้ 

คาร์ลอส เฮนริเกซ หัวหน้าฝ่ายบริการฉุกเฉินของรัฐบาฮากาลิฟอร์เนีย กล่าวว่า การค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะสภาพดินฟ้าอากาศ ทำให้ต้องระงับภารกิจในการออกค้นหาไปก่อน ด้าน เดวิด โคเรนเฟลด์ ผู้อำนวยการ ทั่วไปของของคณะกรรมการน้ำแห่งชาติเม็กซิโก ได้มีการเตือนว่า พายุโซนร้อน 2 ลูก ที่กำลังจะเข้ามาจะทำให้มีฝนตกหนัก ในวันนี้และวันพรุ่งนี้ 


ทั้งนี้ ศูนย์เฮอร์ริเคนแห่งชาติสหรัฐ ระบุว่า พายุโซนร้อนมีความเร็วลมที่ 85 กม.ต่อชั่วโมง และจะค่อย ๆ อ่อนกำลังลงเป็นดีเปรสชันต่อไป โดยก่อนหน้านี้ เม็กซิโก เพิ่งจะโดนเฮอร์ริเคน 2 ลูก ถล่มพร้อมกัน มีผู้เสียชีวิตไปกว่า 100 คน 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook