"ริว อาทิตย์" เผยชีวิตในรพ.บ้า เคยแก้ผ้าจริง!!!

"ริว อาทิตย์" เผยชีวิตในรพ.บ้า เคยแก้ผ้าจริง!!!

"ริว อาทิตย์" เผยชีวิตในรพ.บ้า เคยแก้ผ้าจริง!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง ล่าสุด "ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์" อดีตดาราดัง วัย 36 ปี ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการปากโป้ง ทางช่อง 8 ถึงกระแสข่าวว่ามีอาการป่วยทางจิต พร้อมเปิดเผยชีวิตในโรงพยาบาลบ้า แบบหมดเปลือกว่า

"ทุกอย่างที่เกิดขึ้นสังคมตัดสินผมเกี่ยวกับมุมมอง เรื่องความคิดว่าเงินเป็นต้นไม้และจะไปร่วมทำธุรกิจกับป้าเช็ง จนคนในครอบครัวคิดว่าบ้าจะจับตัวส่งโรงพยาบาลบ้า ต้องหนีหัวซุกหัวซุน ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ที่เร็วที่สุดในโลกเพื่อจะใช้หลบหนีตำรวจ อีกทั้งซื้อรถอัลพาร์ดไว้เป็นบ้านเคลื่อนที่สำหรับหลบหนี แถมขอมอบตัวกับตำรวจเพราะอยากอยู่ในห้องขัง คิดว่าในนั้นเป็นที่ๆ ปลอดภัยที่สุดแล้ว

สุดท้ายผมโดนพี่ที่รักและนับถือหลอกให้มาเจอเพื่อจะพาไปตรวจสุขภาพ ก่อนโดนจับฉีดยาสลบไป 2 วัน ตื่นมาอยู่ในโรงพยาบาลบ้า โดนจับมัดมือ มัดเท้าฉีดยาจนเบลอลืมอดีต พูดจาไม่รู้เรื่อง ต้องอยู่กับคนบ้าเป็นเวลา 1 เดือน เข้าคอร์สรักษาต่อเนื่องกว่า 4 ปี รู้สึกอึดอัด แต่ก็ต้องทนอยู่เพราะไม่เช่นนั้นทางรพ. จะไม่เซ็นอนุมัติให้ผมเป็นคนปกติ แต่ตัวผมเองรู้ดีว่าผมไม่ได้บ้า จึงได้ตั้งตัวเองเป็นหัวโจกประจำโรงพยาบาล สร้างเรื่องไว้มากมาย"

ส่วนข่าวที่ว่า "ริว อาทิตย์" จิตหลุด ไปยืนแก้ผ้าด่าบริษัทโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่ง เพราะคิดค่าโทรศัพท์แพงนั้น หนุ่ม "ริว อาทิตย์" กล่าวว่า "อยากจะแจ้งให้ทราบว่า ผมไปต่อว่าจริง แต่ไม่ได้แก้ผ้า ซึ่งที่ผมแก้ผ้านั้น คือแก้ผ้าเล่นน้ำฝนในป่ากล้วยที่รังสิต คลอง 2 ครับ"

ถูกแฉว่าไม่ส่งเสียดูแลลูก 2 คน ซึ่งเกิดจากภรรยาเก่า ที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส? "ผมเป็นพ่อคน ผมส่งเสียลูกทุกคนของผมตามหน้าที่ของคนเป็นพ่อ และยังแบ่งหน้าที่ในการดูแลลูกกับภรรยาทั้งคนเก่าและคนปัจจุบัน"

พร้อมกันนี้ หนุ่ม "ริว อาทิตย์" ยังยืนยันอีกครั้งว่าตัวเองไม่ได้บ้า และขอพื้นที่ยืนในสังคม เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับตัวเอง ส่วนใครที่อยากชมหนุ่ม "ริว อาทิตย์" เปิดใจแบบเต็มๆ ติดตามได้ที่รายการปากโป้ง ทางช่อง 8 วันศุกร์ที่ 18 ต.ค.เวลา 10.30 น.ได้เลยจ้า

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ "ริว อาทิตย์" เผยชีวิตในรพ.บ้า เคยแก้ผ้าจริง!!!

ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์
ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook