ทัวร์เชียงรายตกร่องกลางถนนนวนครเจ็บ46

ทัวร์เชียงรายตกร่องกลางถนนนวนครเจ็บ46

ทัวร์เชียงรายตกร่องกลางถนนนวนครเจ็บ46
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึกอีก รถทัวร์ กทม. - เชียงราย ตกร่องถนนพหลโยธิน หน้านวนคร ผล ผู้โดยสารบาดเจ็บเล็กน้อย 25 ราย สาหัส 1 ราย

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น เบื้องต้น จุดเกิดเหตุที่ถนนพหลโยธิน ขาออก เลยนิคมอุตสาหกรรมนวนคร มาประมาณ 500 ม. เป็นรถทัวร์ของบริษัท สมบัติทัวร์ สาย กทม. - เชียงราย ทะเบียน 14-7053 กทม. มีผู้โดยสารเต็มคันรถ ทั้งหมด 46 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถพ่วงเบียดรถทัวร์ จนทำให้เสียหลัก ตกร่องกลางถนน กระจกแตกละเอียด ซึ่งผู้โดยสารต่างหนีตายปีนออกจากตัวรถทางกระจกที่แตกอย่างโกลาหล และบาดเจ็บเล็กน้อย ทั้งหมด 46 ราย เจ้าหน้าที่นำส่ง ร.พ. ใกล้เคียง หมดแล้ว ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบของตำรวจ สภ.คลองหลวง ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนักแล้ว 

ความคืบหน้าอุบัติเหตุรถทัวร์ปรับอากาศรถทัวร์ 2 ชั้น สีขาวคาดส้มสายกรุงเทพฯ - เชียงราย เสียหลักตกร่องกลางถนนพหลโยธิน ทางคู่ขนานขาออก กม. 45+300 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จากการสอบสวน นายศริธร นึกมี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 ม.2 ต.เมืองที อ.เมือง จ.สุรินทร์ เป็นคนขับรถทัวร์ ได้ให้การว่าขณะขับรถทัวร์มาจากขนส่งหมอชิต เมื่อเวลา 09.30 เพื่อมุ่งหน้าไปยัง จ.เชียงราย มาถึงที่เกิดเหตุ มีรถหกล้อขับตัดหน้า จึงได้หักรถหลบเสียหลักตกร่องกลางถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ นางเอ้ย เงินแก้ว อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 ม.10 ต.เจริญเมือง อ.พาน จ.เชียงราย ให้การว่า ตนเองนั่งอยู่ชั้นล่างเพื่อจะกลับบ้าน จ.เชียงราย ถึงที่เกิดเหตุ เห็นว่ารถที่ตนนั่งมาขับส่ายไปมา แล้วตกลงในร่องกลาง พลิกตะแคง แต่ประตูรถเปิดไม่ได้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ได้ทุบกระจกทางหน้ารถ ให้ออกมาได้ ส่วนผู้โดยสารชั้นสอง ได้ทุบกระจกบานหน้าต่างแตก และทยอยออกจากรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 25 ราย สาหัส 1 ราย 





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook