“นุ่น วรนุช” ผวาโดน “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ตบหน้าสั่น!!

“นุ่น วรนุช” ผวาโดน “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ตบหน้าสั่น!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักละคร "ทองเนื้อเก้า" ที่นำแสดงโดย "ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ" และ "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" โดยละครเรื่องนี้น่าติดตามตั้งแต่ตอนแรก ส่วนฉากที่มีคนพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้คงหนีไม่พ้น ฉากที่ลำยองกระโดดน้ำเพื่อหาโหลยาดอง และฉากที่ลำยองโดนพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่มป๋อ ตบจนหน้าหัน

ถามถึงฉากตบนุ่นในละครเรื่องลำยองกระแสเป็นยังไงบ้าง
"เขาบอกว่าผัวลำยองทำขนาดนี้เลยหรอ หลายคนเข้ามากอดก็มี บอกซะใจมาก ลำยองคอเกือบหัก สวิง 360 องศา จริงๆผมก็ไม่คิดว่าพี่อ๊อฟจะให้หันหลังตบอย่างนั้น การหันหลังตบคือมองไม่เห็นว่านุ่นอยู่ตรงไหน ถ้าตบแล้วไปโดนนุ่น ณัฐวุฒิจะเสียใจมาก แต่ว่าไม่โดนนุ่นก็เก่งมาก ผมว่านุ่นก็คงกลัวตายแหละครับ"

ผลตอบรับแรงมากกับละครเรื่องนี้
"ที่สุด ต้องขอแสดงความยินดีกับทีมงานด้วย ช่อง3 นุ่น ทุกคน อยากให้ติดตามตอนต่อไปอีก ลำยองจะแสดงอิทธิฤทธิ์อีกเยอะ ทั้งโดนตบ โดนเตะ แต่ในเนื้อหาที่จัดจ้านแบบนี้ ลองให้น้องๆดู ผู้ปกครองรบกวนแนะนำด้วย มันมีคำสอนเยอะแยะเลย ทำดีได้ดี ทำไม่ดีมันก็ได้ไม่ดี เพราะฉะนั้นอยากให้สอดแทรกให้น้องๆด้วย เพราะจะได้อะไรกลับไปเยอะเลย"

พี่เอ๋ได้ดูละครแล้วว่ายังไงบ้าง
"เอ๋ดูเคืองๆเหมือนกันนะ ดูหวาดผวา คงคิดว่าวันนึงอาจจะโดนกับตัว เลยบอกว่านี่คือการแสดง เอ๋เขาก็ชมครับ เขาชอบฉากที่นั่งอยู่ตรงบันได ที่ร้องไห้ แล้วก็จะชอบฉากโยนโหลยาดอง นั่งขำกันใหญ่ ต้องพงพัฒน์คนเดียวเท่านั้นครับที่จะทำได้"

ละครฮอตขนาดนี้เลยมีงานถ่ายแบบงานอีเว้นท์เพียบเลย
"เมื่อวานก็ไปถ่ายแบบกับนุ่นมาเหมือนกัน อาจเป็นเพราะฟีดแบคจากละคร เลยทำให้มีงานเข้ามาก็ต้องขอบคุณไว้ด้วยครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “นุ่น วรนุช” ผวาโดน “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ตบหน้าสั่น!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook