ผู้ว่าฯพิจิตรยินดีเยาวชนคว้าแชมป์โลกเปตอง

ผู้ว่าฯพิจิตรยินดีเยาวชนคว้าแชมป์โลกเปตอง

ผู้ว่าฯพิจิตรยินดีเยาวชนคว้าแชมป์โลกเปตอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร นำชาวพิจิตรแสดงความยินดี เยาวชนคนเก่งคว้าแชมป์โลก นักกีฬาเปตอง

นายสุรชัย ขันอาสา ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร เป็นประธานในการให้โอวาท และร่วมแสดงความยินดีกับ นางสาวนันทวัน เฟื่องสนิท นักกีฬาตัวแทนทีมชาติไทย แชมป์กีฬาเปตอง ชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 14 ที่เมืองมองค์ดูบอล ณ ประเทศฝรั่งเศส คว้าเหรียญทองกลับมาให้ชาวไทยและชาวจังหวัดพิจิตรร่วมชื่นชม

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่น้องฝ้ายได้รับมอบการแสดงความยินดีทั้งช่อดอกไม้และเงินรางวัลจากผู้ว่าราชการจังหวัดแล้ว พี่น้องประชาชนชาวพิจิตร ยังได้จัดขบวนรถเพื่อแห่แหนน้องฝ้ายรอบเมืองพิจิตร เพื่อประชาชนชาวพิจิตรจะได้ร่วมชื่นชมนักกีฬาที่ถือเป็นลูกหลานชาวพิจิตรด้วย

จังหวัดพิจิตร องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดพิจิตร สมาคมกีฬาจังหวัดพิจิตร และคณะกรรมการกีฬาจังหวัดพิจิตร จึงได้ร่วมจัดงานต้อนรับเพื่อแสดงความยินดีกับ นางสาวนันทวัน นักกีฬาเปตองตัวแทนทีมชาติไทย ที่สร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิให้กับประเทศชาติ และจังหวัดพิจิตร อีกทั้ง เพื่อเป็นแบบอย่างให้แก่เยาวชนรุ่นหลัง เสริมสร้างแรงจูงใจให้กับนักกีฬา ได้มีการพัฒนาทักษะความสามารถ สร้างแรงบันดาลใจด้านกีฬาให้กับเยาวชน และประชาชนชาวจังหวัดพิจิตร โดยโปรแกรมต่อไป น้องฝ้าย จะร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ณ เมืองเนปีดอว์ ประเทศพม่า ระหว่างวันที่ 11-22 ธันวาคม 2556


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook