พ่อม่ายเมาหื่น ลวงเพื่อนลูกสาววัย 14 ข่มขืน

พ่อม่ายเมาหื่น ลวงเพื่อนลูกสาววัย 14 ข่มขืน

พ่อม่ายเมาหื่น ลวงเพื่อนลูกสาววัย 14 ข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ตุลาคม) พ.ต.ท.ประเสริฐ ธรรมชัย สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เข้าจับกุม นายสมควร แสนมาตย์ อายุ 36 ปี ชาว จ.อุดรธานี ได้ที่หน้าบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งในตัวเมือง ข้อหา "กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" โดยจับตามหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานี เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ต.ค.ที่บ้านของนายสมควร ฯ โดยมี ด.ญ.หน่อย นามสมมติ เหยื่อวัย14 ปี ชี้ให้จับกุม

พ.ต.ท.ประเสริฐ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 3 ต.ค. นางนิด นามสมมุติ อายุ 36 ปี ราษฎรตำบลหนองหัวคู อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี นำ ด.ญ.หน่อย บุตรสาวเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.บรรจง ชาสังข์ พงส.ชำนาญการพิเศษ สภ.เมืองอุดรธานี ว่าลูกสาวตนถูกนายสมควรฯ พ่อของเพื่อน ที่เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกันในตัวเมืองอุดรฯ ใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเราในห้องนอน ที่บ้านของนายสมควรฯ

นางนิด ให้การว่า ด.ญ.หน่อย ลูกสาวตนมาเรียนหนังสือและพักอยู่กับป้าในตัวเมืองอุดรฯ เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ลูกสาวตนได้ไปเที่ยวเล่นที่บ้านกับลูกสาวนายสมควร และขณะที่ ลูกสาวของนายสมควรออกไปซื้อของที่ตลาด ปล่อยให้ด.ญ.หน่อยนอนเล่นอยู่ในห้องคนเดียว นายสมควรที่เมาเหล้าขาวและเบียร์เดินมาถึงบ้าน และเมื่อเห็นลูกสาวอยู่คนเดียวก็เกิดอารมณ์หื่นจึงได้ใช้อุบายหลอกให้ ด.ญ.หน่อยไปเอาโทรศัพท์มือถือของนายสมควรในห้องนอนให้

ขณะที่ ด.ญ.หน่อย เข้าไปในห้องนอน นายสมควรก็บุกจู่โจมเข้าแล้วใช้มือปิดปาก ด.ญ.หน่อยไม่ให้ร้องส่งเสียงดัง ก่อนลงมือข่มขืนแต่ไม่สำเร็จความใคร่เพราะเด็กหญิงร้องด้วยความเจ็บปวดและต่อสู้อย่างสุดฤทธิ์ และอาศัยจังหวะคว้าเสื้อผ้าวิ่งหลบหนีออกมาขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ป้อมตำรวจชุมชนหนองขอนกว้าง ผลตรวจร่างกายแพทย์ระบุว่า มีเลือดไหลออกทางช่องคลอด ก่อนเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมนายสมควรมาดำเนินคดี

จากการสอบสวนนายสมควร ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นกรรมกรแบกหามส่งสินค้าของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรฯ เป็นพ่อม่ายเมียทิ้งมาร่วม 10 ปี ก่อนเกิดเหตุ หลังจากเลิกงานได้ดื่มเหล้าขาว และเบียร์กับเพื่อนร่วมงานจนเมา และเมื่อกลับบ้านเห็น ด.ญ.หน่อยฯ อยู่ตามลำพัง จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ก่อนใช้อุบายลวงเพื่อข่มขืน หลังจากเกิดเหตุตนได้เดินทางไปส่งสินค้าที่ จ.เลย และจังหวัดใกล้เคียงไม่ค่อยได้กลับบ้านพัก กระทั่งขณะนั่งดื่มสุรากับเพื่อนร่วมงานที่หน้าบริษัท ก็มาถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

(ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook