แม่ เมียร่ำไห้รับศพเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ไปวัดพระศรีฯ ตร.ถกเครียดสางคดี

แม่ เมียร่ำไห้รับศพเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ไปวัดพระศรีฯ ตร.ถกเครียดสางคดี

แม่ เมียร่ำไห้รับศพเอ็กซ์  จักรกฤษณ์ไปวัดพระศรีฯ ตร.ถกเครียดสางคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มารดาและภรรยาของ "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ร่ำไห้ตลอดเวลาเดินทางรับศพที่สถาบันนิติเวชก่อนเคลื่อนศพไปวัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน บ่ายนี้ ขณะที่ ตร.เตรียมสอบปากคำครอบครัวและเพื่อนเพื่อหาความเชื่อมโยง

นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม พร้อมด้วย พ.ญ.ณิธวดี ภู่เจริญยศ มารดา และภรรยาของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ที่ถูกยิงเสียชีวิต ปากซอยรามคำแหง 166 ย่านมีนบุรี คารถยนต์ ปอร์เช่ เมื่อคืนที่ผ่านมา เดินทางเข้ารับศพของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งขณะนี้ แพทย์อยู่ระหว่างการผ่าพิสูจน์ศพ นอกจากนี้ คุณแม่ยังเผยว่า เอ๊กซ์ จักรกฤษณ์ บอกกับแม่ว่า ถ้าตายแล้วให้เปิดเพลง แสงสุดท้าย ของ bodyslam ในงานศพด้วย 

สำหรับบรรยากาศที่ นิติเวช เป็นไปด้วยความเศร้าโศก โดย นางบุญคิด มารดาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยังคงร้องไห้ นั่งรอศพลูกชาย เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศล โดยญาติเตรียมนำศพไป วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ช่วงบ่ายวันนี้ (20 ต.ค.)

ตร.เตรียมสอบปากคำคนใกล้ชิดเอ็กซ์บ่ายนี้

พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้าคดีลอบสังหาร "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักแม่นปืน มือ 1 ทีมชาติไทย ว่า เตรียมนำข้อมูลที่ได้จากการสอบปากคำของญาติพี่น้อง และครอบครัว รวมไปถึงเพื่อนของผู้ตายเพื่อหาความเชื่อมโยงเรื่องประเด็นการสังหารโหด 4 เรื่อง ที่ตั้งไว้เมื่อคืนนี้ ได้แก่ เรื่องยาเสพติด, ชู้สาว, การพนัน และความโกธรแค้นส่วนตัว โดยในการประชุมช่วงบ่าย จะต้องหาความเชื่อมโยงจากปากคำของพยาน ถึงจะตัดประเด็นที่ไม่เกี่ยวข้องออกไปได้

คลิกอ่าน >>> ประวัติ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ โลดโผน ยิ่งกว่านิยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook