"จ๊ะ จิตตาภา" เซ็งข่าวกิ๊ก "หลุยส์ สก๊อต" บอกไม่จบซะที ยันไม่มีปัญหากับ "นุ่น รมิดา"

"จ๊ะ จิตตาภา" เซ็งข่าวกิ๊ก "หลุยส์ สก๊อต" บอกไม่จบซะที ยันไม่มีปัญหากับ "นุ่น รมิดา"

"จ๊ะ จิตตาภา" เซ็งข่าวกิ๊ก "หลุยส์ สก๊อต" บอกไม่จบซะที ยันไม่มีปัญหากับ "นุ่น รมิดา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องเป็นราวสำหรับ "จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม" ที่อยู่ดีไม่ว่าดีก็ตกเป็นข่าวพัวพันหนุ่ม "หลุยส์ สก๊อต" ทั้งที่ฝ่ายชายมี "นุ่น รมิดา ประภาสโนบล" เป็นแฟนอยู่แล้ว จนเป็นเหตุให้นุ่นไม่พอใจตามไปเฝ้าถึงกองละครที่ "จ๊ะ หลุยส์" เล่นด้วยกันจนดูชุลมุนวุ่นรักอยู่ในตอนนี้ เมื่อได้เจอ "จ๊ะ" เจ้าตัวก็บอกว่า "ไม่เคยพูดเลยว่ามีปัญหาค่ะ และเราก็ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เราก็ไปทำงานปกติ ไม่เคยคุยถึงประเด็นข่าวไปกอง ก็ใช้ชีวิตตามปกติ"

ข่าวที่เกิดขึ้นมีผลกระทบกับตัวเรามากน้อยแค่ไหน

"มันไม่มีผลกระทบอะไร จ๊ะกับพี่หลุยส์ไม่เคยคุยกันเรื่องข่าวเลย กับพี่นุ่นก็ไม่เคยคุย เรารู้กันอยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร กองเราเป็นกองใหญ่ นักแสดงเยอะมาก ก็อาจจะมีคนเล่นประเด็นข่าวนี้และพอมันไม่เป็นความจริง เราก็ไม่ไปโฟกัสกับมัน จ๊ะว่าเราอยู่ในวงการประมาณหนึ่งว่ามันเป็นเรื่องปกติ ที่จะมีกระแสแบบนี้ แล้วก็ไม่ได้มาคิดว่าจะมีคนเข้าใจผิดไหม ซึ่งมันก็อาจจะมีก็ได้ ถ้าไม่ได้ฟังจากที่เราพูด แต่ทุกครั้งจ๊ะก็ยืนยันว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ"

ได้ข่าวว่าเราไปปรึกษาหญิงเรื่องนี้ให้เขาช่วยเคลียร์ให้

"อันนี้ก็ไม่มีเลย กับพี่หญิง เราสนิทกัน คุยตามประสาพี่น้อง เขาก็จะถามว่าเห็นข่าว ซีเรียสไหม แต่ไม่ได้มีการคุยปรึกษา จ๊ะเข้าใจธรรมชาติของการเป็นข่าว เพียงแต่เป็นบ่อยๆ ก็มีอารมณ์ว่ามันไม่หยุดซักที ซึ่งเล่นละครกับพี่หลุยส์สองเรื่องมันก็เจอกัน 7 วัน ก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็ปล่อยไป"

มีใครพูดเรื่องนี้กับเราบ้างหรือเปล่า

"ส่วนตัวในชีวิตการทำงานเราก็ยังคุยกันปกติมากๆ ไม่เคยคุยเรื่องข่าวและไม่นึกถึงเรื่องข่าวเลย พอเจอกันก็ไม่ได้ตั้งแง่ว่าต้องทำยังไง เราก็ทำตัวปกติอยู่แล้วค่ะ คนรอบข้างจ๊ะไม่มีใครพูดถึงเลยซักคน ไม่มีใครถามด้วย ทุกคนไม่ได้โฟกัสกับข่าวนี้

คิดจะเปิดตัวมีแฟนกลบข่าวเลยไหม

"เรายังไม่มีแฟนให้เปิด เราก็ไปเรื่อยๆ ค่ะ ก็มีคนเข้ามาคุยแต่ยังไม่ได้คบกันจริงจัง ทุกวันนี้มีแต่เพื่อนขอชัดเจนก่อนว่าเราถ่ายละคร 7 วันนะ มันยังไม่มีเวลามาโฟกัส หรือให้เวลากับการมีแฟน ขอคุยเรื่อยๆ ก่อน ยังไม่อยากเร่งตัวเองค่ะ"

เขาเป็นคนนอกวงการหรือในวงการ

"เป็นคนนอกวงการ ก็รุ่นเดียวกันนี่แหละ คือตอนนี้ยังไม่รีบค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "จ๊ะ จิตตาภา" เซ็งข่าวกิ๊ก "หลุยส์ สก๊อต" บอกไม่จบซะที ยันไม่มีปัญหากับ "นุ่น รมิดา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook