สอบ "เมียเอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ปัดไม่รู้ปัญหาเรื่องการเช่าพระ

สอบ "เมียเอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ปัดไม่รู้ปัญหาเรื่องการเช่าพระ

สอบ "เมียเอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ปัดไม่รู้ปัญหาเรื่องการเช่าพระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ญ.นิธิวดี พณิชย์ผาติกรรม ภรรยานายจักรกฤษณ์ หรือเอ็กซ์ พณิชย์ผาติกรรม ได้เดินทางมาที่ สน.มีนบุรี พร้อมกับพี่สาว เพื่อเข้าพบ พ.ต.ท.ประดิษฐ์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ที่ห้องพนักงานสอบสวน ชั้น 3 โดยพี่สาวของ พ.ญ.นิธิวดี ได้ลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ แบบมีล้อ คาดว่าข้างในน่าจะเป็นเอกสารสำคัญที่จะเข้าชี้แจงการสอบสวนหรือนำมาประกอบสำนวน โดย พ.ญ.นิธิวดี หน้าตาเรียบเฉย กล่าวสั้น ๆ ก่อนเข้าห้องสอบสวนว่าพนักงานสอบสวนประสานให้มาพบยังไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่จะสอบประเด็นไหนบ้าง

ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้เรื่องความขัดแย้งเรื่องการให้เช่าพระของนายจักรกฤษณ์หรือไม่ พ.ญ.นิธิวดี ตอบว่าที่ผ่านมานายจักรกฤษณ์ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง เรื่องการให้เช่าพระก็ไม่รู้เรื่อง ต่อข้อซักถามที่ว่าที่ผ่านมาตำรวจได้บอกความคืบหน้าการติดตามคนร้ายไปถึงไหนแล้ว พ.ญ.นิธิวดี ตอบว่าตำรวจยังไม่ได้บอกอะไรเลย ผู้สื่อข่าวถามว่าก่อนจักรกฤษณ์เสียชีวิตความสัมพันธ์ในครอบครัวเริ่มดีขึ้นแล้วใช่หรือไม่ พ.ญ.นิธิวดี ตอบว่าความสัมพันธ์ของตนทั้งคู่เริ่มดีขึ้นตามลำดับ มีการนัดรับประทานอาหารกันก่อนสามีจะตาย

หลังจากที่ พ.ต.ท.ประดิษฐ์ ใช้เวลาสอบปากคำ พ.ญ.นิธิวดี ประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที พ.ญ.นิธิวดี ก็ออกมาจากห้องสอบสวนพร้อมพี่สาว และกระเป๋าใส่เอกสารใบใหญ่ และกล่าวว่ามาพบพนักงานสอบสวนเพราะหลังเกิดเหตุยังไม่เคยให้ปากคำพนักงานสอบสวนเลย และที่ต้องออกมาจากห้องสอบสวนเร็วเพราะต้องรีบไปงานศพสามีที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน

ด้าน พ.ต.ท.ประดิษฐ์ เจ้าของคดี กล่าวว่าเรียก พ.ญ.นิธิวดี ภรรยานายจักรกฤษณ์ ผู้เสียชีวิต มาสอบสวนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นยังไม่เจาะจงที่จะสอบสวนประเด็นใดเป็นหลัก โดย พ.ญ.นิธิวดี อยู่ให้สอบสวนได้ไม่นาน เพราะต้องรีบเดินทางไปงานศพสามี คงจะนัดมาทำการสอบสวนอีกครั้ง ต้องรอให้สะดวกก่อน ซึ่งน่าจะเป็นหลังงานเผาศพไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook