รปภ.หลอกเด็กชาย ป.6 มอมเบียร์ เสพยา ข่มขืนยับ

รปภ.หลอกเด็กชาย ป.6 มอมเบียร์ เสพยา ข่มขืนยับ

รปภ.หลอกเด็กชาย ป.6 มอมเบียร์ เสพยา ข่มขืนยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

ตามจับ รปภ.หมู่บ้านหื่น หลอกเด็ก ป.6 มอมเบียร์-เสพยา ข่มขืนทางทวารซ้ำ สารภาพทำมาแล้ว 2 ครั้ง

(23 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าควบคุมตัว นายอนันต์ แสนสุข อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กนักเรียนชายชั้น ป.6 เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพหมดเปลือก เคยทำมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ครั้งแรกเหยื่อไม่กล้าแจ้งความ

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้ปกครองของ ด.ช.โน้ต (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเด็กชายหายออกไปจากบ้านตั้งแต่ช่วงสาย วันที่ 21 ตุลาคมและยังไม่กลับบ้าน เกรงว่าจะถูกล่อลวงไปทำอันตราย แต่ภายหลังจากแจ้งความมีผู้แจ้งเบาะแสว่า พบ ด.ช.โน้ต อยู่บริเวณร้านสะดวกซื้อใกล้ตลาดบ้านฉาง สภาพคล้ายคนเมายา

หลังจากพบตัว ด.ช.โน้ต เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายอนันต์ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หลอกให้ขึ้นรถจักรยานยนต์ ก่อนจะพาไปที่บ้านเช่า ให้ดื่มเบียร์และให้ดูดเม็ดยาสีแดงล้ม จนเกิดอาการมึนและวิงเวียน พร้อมกับถูกข่มขืนกระทำชำเราทางทวารหนัก และถูกนำมาปล่อยที่ตลาดบ้านฉาง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัว ด.ช.โน้ต ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบ้านฉาง ก่อนจะส่งชุดสืบสวนออกติดตามหาเบาะแสของ นายอนันต์ ก่อนจะจับกุมตัวได้ในที่สุด นายอนันต์ ให้การรับสารภาพว่า เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดที่กรุงเทพฯ เมื่อเดือนธันวาคม 2555 ก่อนจะย้ายมาทำงานที่ จ.ระยอง ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุกระทำอนาจารเด็กชายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เหยื่อไม่กล้าแจ้งความ จึงได้ก่อเหตุอีกครั้งกับ ด.ช.โน้ต ที่หลอกว่าจะพาไปหารายได้พิเศษ ก่อนจะชวนดื่มเบียร์และลองเสพยา ลงมือข่มขืนเด็กชายทางทวาร แต่ผู้ต้องหาอ้างว่าทำไม่สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook