เปิดใจ "แอน มิตรชัย" ทำไมต้องแต่งโป๊ล่อสายตา

เปิดใจ "แอน มิตรชัย" ทำไมต้องแต่งโป๊ล่อสายตา

เปิดใจ "แอน มิตรชัย" ทำไมต้องแต่งโป๊ล่อสายตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ "แอน มิตรชัย" ที่โกอินเตอร์ไปเล่นหนังบอลลีวูด รวมทั้งกำลังมีผลงานเพลงอินเตอร์ มาให้แฟนๆได้ฟังกัน ด้วยกระแสตอบรับที่ล้นหลามทำให้เกิดกระแสเปรียบเทียบ ระหว่างนางเอกตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่โกอินเตอร์ไปก่อนหน้านี้ แต่กระแสกับเงียบสนิท สู้ความเซ็กซี่ร้อนแรงของ "แอน มิตรชัย" ไม่ได้ งานนี้ทีมข่าวบันเทิงเลยขอจับเข่าคุยกับสาวแอนหลังเสร็จจากอัดรายการ "วู๊ดดี้ตื่นมาคุย"ถึงข่าวเม้าท์แบบนันสต๊อปเลยจ้า!!

ขอถามถึงประเด็นเปรียบเทียบ เพราะหลายคนมองว่าแอนดังกว่าพิ้งกี้
"ไม่หรอกค่ะ แอนไม่อยากให้มาพูดเรื่องนี้ เราต่างคนต่างทำดีที่สุด อยากให้มองไปข้างหน้า แอนอยากให้ทั่วโลกเห็นถึงวัฒนธรรมของไทย แอนต้องการกำลังใจจากแฟนๆ จากพี่ๆสื่อ จากทุกคน อยากให้ก้าวไปด้วยกัน แต่ละคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดเหมือนกัน แต่มันก็ขึ้นอยู่กับเวลาและโอกาสด้วย อยากให้เป็นกำลังใจให้เราสองคนด้วยค่ะ"

กลับมาเมืองไทยเที่ยวนี้ดูเปลี่ยนไปเยอะ
"อาจจะด้วยงาน และอาจจะเป็นที่สีผม เพราะแอนทำผมดำ"

ดูเซ็กซี่ขึ้นด้วย
"ลดน้ำหนักค่ะ ออกกำลังกาย แล้วก็เต้นเยอะมาก หันมาดูแลตัวเอง"

ตอนนี้หลายคนมองว่าแอนเป็นสาวเซ็กซี่
"จริง ๆ แล้วมันเป็นเพราะเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่แอนใส่บีกินนี่ แต่มันก็ยังมีอีก 2 เพลง ที่แอนแต่งอินเดีย ส่วนเรื่องที่คนจะติดภาพแอนเซ็กซี่ แอนคิดว่ามันเป็นนวัตกรรมใหม่ของบอลลีวูด ที่ตอนนี้เริ่มเอนเอียงไปทางฮอลลีวูดแล้ว เขาวางให้แอนดูเซ็กซี่เนื่องจากเนื้อหาของเพลง แต่เขาก็อยากนำเสนอแอนในหลายๆรูปแบบด้วย คือมีทั้งร้องเพลง ทั้งเต้น"

กระแสตอบรับของคนอินเดียเป็นยังไงบ้าง
"กระแสตอบรับดีค่ะ ไม่ใช่แอนคนเดียวที่เซ็กซี่ เพราะเซ็กซี่สตาร์ที่นั่นยิ่งกว่านี้มาก ที่แอนดูเซ็กซี่แบบนั้นคงเป็นเพราะท่าเต้น ก็ขอขอบคุณแฟนๆที่ติดตามผลงานของแอน ในส่วนของการไปทำงานที่โน้น ถ้าคนที่ติดตามจะเห็นว่าแอนกำลังจะออกอัลบัมเพลงอินเตอร์ ซึ่งแอนจะแต่งชุดลิเกด้วย ดังนั้นแอนไม่อยากให้มองแค่เรื่องเซ็กซี่ เพราะมันเป็นเรื่องของงาน บางงานแอนไม่สามารถใส่กระโปรงยาวๆไปทำงานได้ เพราะงานแอนค่อนข้างหลากหลาย"

คุณพ่อว่ายังไงบ้างเมื่อเห็นลุกค์นี้ของแอน
"ก็นิดนึง แต่ไม่โกรธค่ะ เมื่อก่อนคุณพ่อไม่อยากให้แต่งโป๊เพราะแอนอวบ พ่อเลยช่วยเชฟให้ แต่แอนรักการร้องเพลงสากล ที่สำคัญตอนนี้ผอมลงแล้ว พ่อเลยโอเคขึ้นมาหน่อย คุณพ่อก็ไม่ได้งอนนะคะ เพราะแอนเอางานหลายตัวมาให้ดู คุณพ่อเข้าใจ แต่ต้องใช้ศิลปะในการพูดหน่อย"

>>ดูภาพเต็ม ๆ  แอน มิตรชัย  ฉบับผู้ชายแอบเพ้อ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดใจ "แอน มิตรชัย" ทำไมต้องแต่งโป๊ล่อสายตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook