ดิว อริสรา หวิดจุกโผล่! เกาะอกหลุดกลางเวที

ดิว อริสรา หวิดจุกโผล่! เกาะอกหลุดกลางเวที

ดิว อริสรา หวิดจุกโผล่! เกาะอกหลุดกลางเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่นเอาตกอกตกใจกันไปทั้งงาน เมื่อสาว "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" ที่มาเดินแฟชั่นโชว์ในงาน เกิดพลาดทางเทคนิคเล็กน้อย เพราะชุดเกาะอกเจ้ากรรมดันร่นลงจนเกือบจะทำให้สาวดิวโชว์หวิวโดยไม่ได้ตั้งใจ โชคดีที่เจ้าตัวนั้นเซฟตัวเองมาอย่างดีอีกชั้น ไม่อย่างนั้นคงเป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์แน่ๆ

ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ดันมีคนตั้งข้อสังเกตว่า สาวดิว ตั้งใจจะสร้างกระแสอะไรยังไงหรือเปล่า ซึ่งเมื่อนักข่าวไปสัมภาษณ์ สาวดิวชี้แจงมาว่า...

"ไม่รู้ตัวเลยค่ะ คือเราเซฟตัวเองไว้แล้วค่ะ โชคดีที่แปะซิลิโคนไว้ แล้วก็มีเกาะอกด้วย อาจจะเพราะเสื้อหลวมด้วย เพราะแค่ลองใส่ แต่ไม่ได้ซ้อมเดิน โชคดีที่ดูแล้วมันไม่ได้เยอะ เราก็ตกใจจริงๆ พี่ข้างล่างก็บอก แต่ด้วยไฟมันสว่างมากเลยมองไม่เห็น รู้ตัวอีกทีตอนเข้าหลังเวที ถามว่ากังวลมั้ย ก็นิดหน่อยค่ะ กังวลว่าภาพจะออกมาไม่ดี ดิวไม่ได้สร้างกระแสด้วยการโชว์แน่นอนค่ะ ไม่ทำแน่นอน ไม่ได้ตั้งใจค่ะ อาจจะระวังมากขึ้นกว่าอีก"

คราวนี้คงเป็นอุบัติเหตุจริงๆ ที่จริงไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสอะไรอยู่แล้ว เพราะตอนนี้สาวดิวเองก็กลายเป็นสาวฮอตสุดเซ็กซี่ที่มีหนุ่มๆรอขายขนมจีบอยู่แล้ว ติดที่หัวใจของสาวเจ้าไม่ว่างก็เท่านั้น ยังไงคราวหน้าคราวหลังก็ต้องระวังตัวให้มากกว่านี้นะจ๊ะ 

(ภาพประกอบจาก innnews , @duearisara)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ดิว อริสรา หวิดจุกโผล่! เกาะอกหลุดกลางเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook