ทราย เจริญปุระปัดต่อต้านวิชานาฏศิลป์

ทราย เจริญปุระปัดต่อต้านวิชานาฏศิลป์

ทราย เจริญปุระปัดต่อต้านวิชานาฏศิลป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทราย เจริญปุระ ปัดต่อต้านวิชานาฏศิลป์ เชื่อ ม้าอรนภา เปล่าแขวะ ยันไม่โกรธ เมินโดนดาราคนอื่นด่า

หลังจาก ม้า อรนภา ฉุนที่ดาราสาว ทราย เจริญปุระ ดูถูกวิชานาฏศิลป์ ผ่านทางรายการหนึ่ง จึงได้โพสต์ IG ต่อว่า และแท็กไปหาทรายอีกด้วย ล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง คือหัตถาครองพิภพ สาวทรายก็ชี้แจงว่า

"มันไม่ได้มีอะไรต้องชี้แจงเลย เพระเรื่องมันไม่ได้มีอะไร เขาก็แท็กมามาใน IG คือทั้งในรายการก็ไม่ได้เคยพูดอะไร เราไม่ได้ต่อต้านอยู่แล้ว เราอยู่ในรายการนั้น พี่ม้าเขาคงฝากบอกรึเปล่า เพียงแต่ชื่อ IG เราหาง่าย ก็ไม่เป็นไรค่ะ มันก็เป็นศิลปะแขนงนึง ศิลปะมันเป็นเครื่องจรรโลงจิตใจ มันแยกออกไปไม่ได้ บางคนอาจจะเรียนขั้นแอดวานซ์ ปริญญาโท บางคนเรียนน้อยเรียนมาก ซึ่งตรงนี้มันเป็นความสนใจของแต่ละบุคคล"

เมื่อถามว่าได้มีการพูดคุยกับหลังจากเกิดเรื่องรึเปล่า สาวทรายก็บอกว่า "ก็ไม่ได้ตามอะไรเลยค่ะ เรารู้ว่าเราพูดอะไร วันนั้นที่พี่ม้าทักมาแล้ว แต่เรามั่นใจมากว่าเราไม่ได้พูด เราเด็กกว่าเขาก็มีสิทธิ์ทักได้อยู่แล้ว เราไม่ได้พูด พี่ม้าเองก็อาจจะอยากฝากบอกเฉยๆ เราไม่ได้โกรธอะไรค่ะ และก็ยังไม่ได้คุย มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ซีเรียสขนาดนั้น เพียงแต่ช่วงนั้นอาจจะเป็นประเด็นที่รุนแรง"

ส่วนดาราคนอื่นๆ ที่มีการโพสต์ต่อว่าในอินเทอร์เน็ต สาวทรายก็เปิดเผยว่า "เราก็โดนอะไรๆ อย่างนี้อยู่เรื่อยแหละค่ะ ทรายคิดว่าตอบไปแล้วก็ไม่น่าจะมีอะไร เรารู้ว่าทำอะไรอยู่ ไม่ได้กังวลเลย คืออันนี้เป็นเรื่องของถ้าจะระวังคำพูดเพราะคนอื่นไม่ชอบวิธีพูดแบบเรา อันนี้ก็ไม่สามารถจะปรับได้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook