ครูบำนาญเครียดจัด กระหน่ำยิงเมีย 6 นัด ดับคาฟูกนอน

ครูบำนาญเครียดจัด กระหน่ำยิงเมีย 6 นัด ดับคาฟูกนอน

ครูบำนาญเครียดจัด กระหน่ำยิงเมีย 6 นัด ดับคาฟูกนอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ต.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 24 ตุลาคม ร.ต.ท. นนท์ แสงมณี ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 216 หมู่ที่ 20 บ้านโพธิ์งาม ต.ป่าอ้อดอนชัย จึงพร้อมด้วยแพทย์และชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุซึ่งมีลักษณะเป็นตึกชั้นเดียว ภายในห้องนอนทาสีชมพู พบศพนางดาวรุ่ง ภักดีกลาง อายุ 44 ปี นอนหน้าหงายเสียชีวิตอยู่บนฟูกที่นอนวางอยู่บนพื้นห้อง มีผ้านวมห่อหุ้มร่างอยู่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพก ขนาด 9 มม. เข้าที่ปาก 1 นัด และที่หน้าอกรวมทั้งลำตัวอีก 5 นัด จนทะลุออกหลังนอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. รวมอีก 6 ปลอก ซึ่งในห้องนอนพบกระเป๋าหนัง สีดำ ภายในมีเอกสารและปืนพกสั้น แบบแมกซ์กาซีน ทำจากจีน ขนาด 9 มม. อีก 1 กระบอก

จากการสอบสวนทราบว่าที่ก่อเหตุคือนายจำลอง ภักดีกลาง อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านและเป็นสามีของผู้ตาย เป็นผู้ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงภรรยาตายแล้วหลบหนีไป โดยญาติคนตายให้การเพิ่มเติมว่านางดาวรุ่งเลิกกับสามีเก่ามาได้หลายปี มีลูกติดชาย-หญิง 2 คน จากนั้นนางดาวรุ่งได้ไปทำงานอยู่ที่ จ.ลพบุรี และรู้จักกับ นายจำลอง รับราชการเป็นครูอยู่ที่เขตพื้นที่การศึกษา 2 จ.ลพบุรี และเมื่อ 2 ปีก่อน ได้ลาออกจากราชการครู จากนั้นได้พากันมาปลูกบ้านอยู่ในที่เกิดเหตุ ระยะหลังนี้ พบว่าทั้ง 2 ทะเลาะกันอยู่เสมอ จนฝ่ายชายเครียด ต้องกินยาระงับประสาทเป็นประจำ

ขณะที่ทางตำรวจสืบทราบว่าก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้นำเงินมาลงทุนค้าขายจำนวนมาก และเงินได้หายไปจากบัญชี จนเป็นเหตุให้ทั้งคู่เกิดทะเลาะกันบ่อยซึ่งอาจเป็นสาเหตุของการทะเลาะจนเป็นต้นเหตุของการฆ่า

ต่อมานายจำลองได้เดินเข้ามอบตัวกับตำรวจประจำตู้ยามร่องขุ่น ซึ่งอยู่ใกล้กับบริเวณที่เกิดเหตุ ให้การรับสารภาพว่าตนเองได้ยิงผู้ตายซึ่งเป็นภรรยาของตนเองจริง เนื่องจากทะเลาะกันเรื่องหนี้สินภายในบ้านและด้วยความเครียดตนจึงใช้ปืนยิงภรรยาตัวเอง ก่อนจะเข้ามอบตัวดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook