"น้ำชา ชีรณัฐ" แจงโพสต์ด่าทำงานกับคนไม่ตรงเวลา

"น้ำชา ชีรณัฐ" แจงโพสต์ด่าทำงานกับคนไม่ตรงเวลา

"น้ำชา ชีรณัฐ" แจงโพสต์ด่าทำงานกับคนไม่ตรงเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวมั่น ลุกค์เปรี้ยวจี๊ด "น้ำชา ชีรณัฐ" เกิดอาการควันออกหู เมื่อต้องมาร่วมงานกับคนไม่ตรงเวลา งานนี้หลายฝ่ายต่างเถียงกันว่าเป็นเรื่องไม่เข้าใจกันในกองละคร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่ได้คำตอบชัดเจน เนื่องจากน้ำชาไม่อยากเอ่ยถึงใครเนื่องจากได้เคลียร์กันแล้ว

เรื่องที่น้ำชาโพสต์ไม่พอใจเรื่องที่ทำงานไม่ตรงเวลา ใช่ในกองละครหรือเปล่า?

"มันไม่ใช่กองละครไหนหรอกค่ะ เราทำงานโดยทั่วไป แล้วชาก็มีปัญหากับพี่ที่ร่วมงานด้วยกันนิดหน่อย แต่ได้เคลียร์กันแล้วค่ะ ตอนที่ลงไปก็น้อยใจหน่อย ๆ แหละ คือเวลาชาทำงาน ชาทำเต็มที่ จะเลทไปถึงพรุ่งนี้เช้าก็ไม่ว่าอะไร ชาทำอย่างนี้ตลอด ชาไม่ใช่คนเพอร์เฟค ไม่ใช่คนที่จะทำอะไรเป๊ะ ๆ อย่างจะเลทบ้าง 10-15 นาที ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติของทุก ๆ คน อาจจะมีโดนต่อว่าบ้าง แต่ตอนนั้นชาเสียความรู้สึก แต่ชาก็เข้าใจการทำงาน เข้าใจพี่เขา แล้วชาก็สนิทกับพี่คนนี้มาตลอด ทำงานร่วมกันมาหลายปี ก็มีปัญหากันบ้าง แต่ก็เคลียร์กันแล้ว"

กลัวว่าคนจะเข้าใจผิดไหมว่าเป็นกองละครไหน?

"ไม่ใช่กองละคร เป็นการทำงานทั่วไป สะสมมาเรื่อย ๆ ความรู้สึกมันสะสม เขาก็ไม่ได้พูดแรงมาก แต่แค่รู้สึกว่าพูดดี ๆ ก็ได้ ชาบอกได้แต่ว่าชาสนิทกับพี่คนนี้ เราทำงานด้วยกันมาตลอด เราพูดจาตรง ๆ ใส่กันตลอด แต่อันนี้อาจเป็นเพราะชาเหนื่อย แล้วตอนนั้นอาจจะตรงไปนิดนึง บางทีมันก็เสียความรู้สึกเหมือนกัน ชาก็เคลียร์แล้ว ได้ขอโทษไปแล้ว เราทำอย่างดีที่สุด แต่นี่เป็นเรื่องที่นักแสดงหลาย ๆ คนอยากจะพูด คือนัดเรามาตรงเวลา แล้วบอกว่าจะปล่อย ก็ไม่ปล่อย เลยมา 4-5-6-7-8 ชั่วโมง ชาคิดว่าตรงนี้มันไม่ค่อยแฟร์เท่าไหร่ ถ้าคุณไม่รู้ว่าเสร็จกี่โมง คุณก็บอกไม่ทราบหรืออะไรก็ได้ เราจะได้ไม่ต้องธุระต่อ ชาว่ามันควรจะเป็นระบบที่มันควรจะเกิดขึ้น"

ผู้ใหญ่ได้เตือนหรือเปล่า?

"เขาบอกให้ลบออก ชาก็ลบออก ก็เห็นด้วยกับเขา เลยลบออก"

เลทบ่อยหรือเปล่า?

"ไม่บ่อย 5 นาที 10 นาที แต่มันก็เทียบกันไม่ได้ที่คุณเลยเวลา 4-5 ชั่วโมง แต่ชาไม่เคยโดนต่อว่าเรื่องมาสาย ชาไม่เคยเป็นอย่างนั้น ปกติถ้าเป็นกองถ่ายเขาจะไม่บอกว่าเสร็จกี่โมง อันนี้ชาเข้าใจได้ แต่ไปงาน ไปอีเว้นท์ ไปคอนเสิร์ต บางทีงานมันเลทไป 4-5 ชั่วโมง คือคุณน่าจะบอกว่าไม่ทราบจะได้ไม่ต้องนัดธุระ เราให้เกียรติเขา เขาก็ต้องให้เกียรติเราเรื่องเวลา เราทำงาน อะไรยังไงก็ได้ กี่โมงก็ได้ แต่ชาก็มีธุระ ใจเขาใจเรา คิดว่าไม่น่าจะเยอะไปที่จะพูดตรงนี้ค่ะ มันคือเรื่องระบบ ความแฟร์ ความยุติธรรมมากกว่า"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "น้ำชา ชีรณัฐ" แจงโพสต์ด่าทำงานกับคนไม่ตรงเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook