วิ่งเปลือยหนีตาย! สาวจีนยัวะ ตะเพิดไล่สาดน้ำกรด

วิ่งเปลือยหนีตาย! สาวจีนยัวะ ตะเพิดไล่สาดน้ำกรด

วิ่งเปลือยหนีตาย! สาวจีนยัวะ ตะเพิดไล่สาดน้ำกรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุคู่รักชาวจีนคู่หนึ่ง ทั้งคู่ได้นัดกันมาดื่มเพื่อปรับทุกข์ แต่เกิดพูดคุยและขัดใจกัน ก่อนจะคว้าขวดน้ำกรดไล่สาด ฝ่ายชายจำเป็นต้องถอดเสื้อผ้าทิ้ง วิ่งหนีตายไปบนถนนย่านใจกลางเมือง

ตามรายงานระบุว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณถนนสายหนึ่ง ย่านใจกลางเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน แสดงให้เห็นภาพชายวัยกลางคน กำลังวิ่งเปลือยล่อนจ้อน สวมเพียงรองเท้า ท่ามกลางสายตาความประหลาดใจของคนเดินถนน โดยที่มีหญิงสาวคนหนึ่งวิ่งไล่ตามมาไม่ไกลนัก ทั้งคู่วิ่งไล่กันอย่างเอาเป็นเอาตายอยู่บนท้องถนน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้เคียงเข้ามาระงับเหตุได้ในที่สุด

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ชายหญิงทั้งสองเคยเป็นคู่รักกัน เริ่มคบหากันได้ราวปีเศษ โดยทั้งคู่เพิ่มบาดหมางและเลิกกันเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา น.ส.จาง (นามสมมติ) หญิงสาวที่ไล่สาดน้ำกรดฝ่ายชาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 2-3 เดือนก่อน เคยถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกายตบตี ตอนแรกคิดว่าไม่เป็นอะไรมาก แต่ปรากฏว่าเมื่อไปพบแพทย์ พบว่าร่างกายบอบช้ำและได้รับบาดเจ็บค่อนข้างรุนแรง ตนกับฝ่ายชายจึงได้นัดกันมาพูดคุยเจรจากัน เรื่องอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น

น.ส.จาง เปิดเผยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มกินปรับทุกข์กันพอประมาณ จนตนกับฝ่ายชายมึนเมา พร้อมกับเริ่มเปิดประเด็นถกเถียงกัน ฝ่ายชายไม่อยากทะเลาะจึงขอตัวกลับ ระหว่างนั้น น.ส.จาง ได้เข้าไปหยิบขวดกรดกำมะถันในห้องครัว ก่อนจะเปิดฉากสาดใส่ฝ่ายชายทันที ฝ่ายชายตกใจและรีบวิ่งหนี พร้อมกับถอดเสื้อผ้าที่ถูกน้ำกรดสาดทิ้ง ก่อนจะหนีออกมาขอความช่วยเหลือบนถนนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวทั้ง 2 ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เบื้องต้นพบว่า ฝ่ายชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ผิวหนังเป็นแผลไหม้ระดับที่ 3 จากการถูกน้ำกรดสาด ขณะที่ น.ส.จาง ถูกน้ำกรดกระเด็นตามผิวหนังเล็กน้อย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดของกลาง ขวดกรดกำมะถันขนาด 2 ลิตร พร้อมกับแจ้งดำเนินคดีและทำการสืบสวน น.ส.จาง ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook