เภสัชสาวใจเด็ด! ฮึดสู้โจรชักปืนปลอมจี้

เภสัชสาวใจเด็ด! ฮึดสู้โจรชักปืนปลอมจี้

เภสัชสาวใจเด็ด! ฮึดสู้โจรชักปืนปลอมจี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เภสัชกรหญิงใจเด็ด! ฮึดสู้คนร้ายควงปืนปลอมบุกจี้ร้านขายยา โดดกระชากคอเสื้อฟัดกันไม่กลัวตาย แต่คนร้ายดิ้นหลุดหนีเข้าป่าหญ้า ไปไม่รอดโดนชาวบ้านช่วยกันจับส่งตำรวจ

เมื่อวานนี้ (25 ต.ค. 56) ร.ต.อ.โฆษิต เชาว์โกวิทกุล ร้อยเวร สภ.เมืองสตูล รับแจ้งเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ร้านขายยา ''คลินิกยาบ้านคลองขุด" เลขที่ 265 ม.7 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบคนร้ายคือ นายอิทธิพล แซ่เต อายุ 20 ปี

จากการสอบสวนทราบว่า นายอิทธิพล ได้เข้าไปที่ร้านขายยาดังกล่าว จากนั้นนำปืนพกสั้นสีดำจี้บังคับให้ น.ส.ณภัคมนต์ ลักษณะ อายุ 28 ปี เจ้าของร้าน เอาเงินส่งให้ แต่ น.ส.ณภัคมนต์ สังเกตเห็นว่าปืนที่นายอิทธิพล นำมาจี้เป็นปืนปลอม จึงท้าให้ผู้ต้องหายิง ในขณะที่ผู้ต้องหากำลังลังเลอยู่นั้น น.ส.ณภัคมนต์ ได้ตรงเข้ากระชากคอเสื้อนายอิทธิพล พร้อมทั้งเรียกเพื่อนบ้านให้ช่วย กระทั่งนายอิทธิพลดิ้นหลุดและวิ่งหนีออกจากร้านไปหลบซ่อนในพงหญ้าห่างจากร้านที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร โดยชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยกันจับกุมไว้ได้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดี

ด้าน น.ส.ณภัคมนต์ กล่าวว่า ผู้ประกอบการร้านค้าหรือขายของกลางคืนขอให้ติดกล้องวงจรปิดไว้ เพราะสังคมสมัยนี้น่ากลัว โจรขโมยมีเยอะเพราะยาเสพติดระบาดมากขึ้น และเมื่อมีโจรขึ้นเราต้องมีสติอย่าตกใจพยามสังเกตคนร้ายว่าจะมาในเชิงแบบไหน ก่อนที่จะเข้าไปต่อสู่ต้องสังเกตให้ดี เพราะอาจเกิดอันตรายถึงเสียชีวิตได้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามชิงทรัพย์โดยใช้กำลังขู่เข็ญ โดยผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อหา ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ขอบคุณคลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊ก Napakkamon Luksana และ YouLike (คลิปเด็ด)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook