คปท.บุกทางด่วนจี้ดูCCTVหาคนโรยหมามุ่ย

คปท.บุกทางด่วนจี้ดูCCTVหาคนโรยหมามุ่ย

คปท.บุกทางด่วนจี้ดูCCTVหาคนโรยหมามุ่ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม็อบ คปท. บุกด่านเก็บเงินทางด่วนยมราช ขอดูภาพมือวางหมามุ่ย พร้อมขู่ ตร.ดูแลความปลอดภัยไม่ได้จะขึ้นทางด่วนดูเอง

นายอุทัย ยอดมณี ผู้ประสานงานเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. แถลงว่า จากกรณีที่มีบุคคลไม่หวังดี โยนขวดบรรจุหมามุ่ยจากทางด่วน ลงมาพื้นที่การชุมนุมของกลุ่ม คปท.นั้น วันนี้ทางกลุ่ม คปท.จะเดินทางไปที่บริเวณด่านเก็บเงินทางด่วนยมราช เพื่อสอบถามและขอดูภาพจากกล้อง CCTV เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่า แพทย์จาก ร.พ.รามาธิบดี จำนวนหนึ่ง จะเดินทางมาร่วมชุมนุมกับกลุ่ม คปท. เวลา 16.30 น. 

ขณะที่ นายนิติธร ล้ำเหลือ ที่ปรึกษา คปท. กล่าวว่าหากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถดูแลความปลอดภัยได้ ทางกลุ่ม คปท.อาจจำเป็นที่จะต้องส่งคนขึ้นไปบนทางด่วนเพื่อรักษาความปลอดภัยกันเอง อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ ทางกลุ่ม คปท.จะเดินทางไปแจ้งตำรวจที่ สน.พญาไท เพื่อดำเนินคดีกรณีดังกล่าวด้วย

จากนั้น ภายหลังการแถลงข่าว กลุ่ม คปท.จำนวนหนึ่ง ได้เคลื่อนมวลชนจากแยกอุรุงพงษ์ ไปยังสำนักนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร บริเวณด่านเก็บเงินทางด่วนยมราช เพื่อสอบถามและขอดูภาพจากกล้อง CCTV แต่ทั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า ข้อมูลภาพกล้อง CCTV อยู่ที่บริษัท ทางด่วนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) พระราม 9 ทางแกนนำผู้ชุมนุม จึงได้แจ้งกับผู้ชุมนุมว่า จะมีการกำหนดวันและเวลาเพื่อเดินทางยังสถานที่ดังกล่าวอีกครั้ง จากนั้น กลุ่มผู้ชุมนุมได้เดินทางกลับมาชุมนุมที่แยกอุรุพงษ์ตามเดิม





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook