กลุ่มทรู คว้ารางวัล "The Cannes Corporate Media & TV Awards 2013"

กลุ่มทรู คว้ารางวัล "The Cannes Corporate Media & TV Awards 2013"

กลุ่มทรู คว้ารางวัล "The Cannes Corporate Media & TV Awards 2013"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มทรู คว้ารางวัล "The Cannes Corporate Media & TV Awards 2013" สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 2 รายการเดียวจากไทยและภูมิภาคเอเชียโดดเด่น ประเภทสารคดีโทรทัศน์ ส่งเสริมการศึกษาบทพิสูจน์ คอนเท้นต์คุณภาพที่ได้รับการยอมรับระดับโลก

กรุงเทพฯ 18 ตุลาคม 2556 - เมื่อคืนวานนี้ (17 ต.ค. 2556) ตามเวลาท้องถิ่นประเทศฝรั่งเศส กลุ่มทรู โดย นายศุภชัย เจียรวนนท์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร รับรางวัล คานส์ อวอร์ดส์ (The Cannes Corporate Media & TV Awards 2013) ประเภท รายการสารคดีโทรทัศน์ สาขา การศึกษา โดยมีคณะผู้จัดงาน มร. อเล็กซานเดอร์ วี. คัมเมิล (ซ้ายสุด) ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการ The Cannes Corporate Media & TV Awards และ ศาสตราจารย์ ดร.คอนราด เฮเบอร์ลิ่ง (ขวาสุด) ประธานคณะกรรมการ Deutsches Anleger Fernsehen AG (DAF) ร่วมแสดงความยินดี พร้อมด้วย นางเนตรชนก วิภาตะศิลปิน รองผู้อำนวยการ หัวหน้าสายงาน ทรูปลูกปัญญา มีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ในพิธีประกาศผลรางวัล ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส โดยรายการธรรมะรูปแบบเรียลลิตี้ "สามเณร ปลูกปัญญาธรรม" ปี 2 ของกลุ่มทรูที่ออกอากาศทางทรูวิชั่นส์ เป็นรายการเดียวจากประเทศไทย และในภูมิภาคเอเชียที่ได้รับรางวัลดังกล่าว จากผลงานที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมด 719 ผลงาน จาก 40 ประเทศ ทั่วทุกมุมโลก โดยถือเป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่ได้รับรางวัลที่มีชื่อเสียงระดับโลกนี้ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากสื่อต่างประเทศที่เข้าร่วมงานรับรางวัลดังกล่าว ทั้งนี้ ความสำเร็จครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญ ให้กลุ่มทรู และทรูวิชั่นส์ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและสร้างสรรค์คอนเท้นต์ที่ดีและมีคุณภาพ เพื่อคุณประโยชน์แก่สังคมไทยอย่างต่อเนื่องต่อไป

เกี่ยวกับรายการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม 

รายการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม เป็นรายการธรรมะ รูปแบบเรียลลิตี้ ที่ถ่ายทอดสดเรื่องราวชีวิตจริงของสามเณร 9 รูป ตลอด 1 เดือนเต็ม โดยกลุ่มทรู มุ่งมั่นสร้างสรรค์รายการเพื่อเป็นสื่อหนึ่งที่ร่วมทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ปลูกฝังความรู้คู่คุณธรรม ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสศึกษาและปฏิบัติธรรม ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนและประชาชนที่ติดตามชมรายการได้เห็นประโยชน์และคุณค่าของการบรรพชา พร้อมนำคติธรรมที่ได้รับชมมาปรับใช้ในชีวิต ออกอากาศในรูปแบบเรียลลิตี้ ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทรูวิชั่นส์ช่อง 60 และ ทรูวิชั่นส์ HD ช่อง 110 และออกอากาศช่วงไฮไลท์ประจำวัน ทางช่องทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ 9 พร้อมเปิดเป็นฟรีทูแอร์ ให้ทั่วประเทศสามารถรับชมรายการผ่านอุปกรณ์และจานรับสัญญาณระบบ KU Band ได้แก่ TrueLife+ ช่อง 9, PSI True TV รวมทั้ง C Band ได้แก่ PSI O2 ช่อง 334, PSI S-X ช่อง 334 และ PSI S-9 ช่อง 334 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ กลุ่มทรู ได้จัดโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม มา 2 ซีซั่นแล้ว และล่าสุด กำลังจะเปิดรับสมัครเยาวชนชาย เพื่อเข้าร่วมโครงการ สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปีที่ 3 โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trueplookpanya.com/truelittlemonk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook