โดฟส่งสินค้าใหม่ดูแลผมเสีย

โดฟส่งสินค้าใหม่ดูแลผมเสีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคลและเครื่องใช้ในครัวเรือน บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า โดฟได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดต้อนรับปีใหม่ โดฟ แอร์ ฟอลล์ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้หญิงไทยที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วงโดยเฉพาะ เนื่องจากกระแสการจัดแต่งทรงผมในปัจจุบัน มีกิจกรรมที่ส่งผลเสียต่อเส้นผมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการยืด ทำสี หรือไดร์ผม โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นแบบครบชุด ทั้งครีมแชมพู ครีมคอนดิชันเนอร์ ทรีตเมนต์ มาสก์ และเซรั่ม โดฟ แฮร์ ฟอลล์ เธอราพี

ผลการทดลองจากสถาบันวิจัยและพัฒนาระดับภูมิภาค ยูนิลีเวอร์ พบว่า 80% ของผมขาดหลุดร่วงเกิดขึ้นระหว่างการหวีผม ดังนั้น การดูแลและบำรุงผมอย่างครบขั้นตอนจึงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง จึงเป็นเหตุผลที่เราได้คิดค้น โดฟ แฮร์ ฟอลล์ เธอราพี ซิสเต็ม มาช่วยให้ผมแข็งแรง และลดการขาดร่วงของเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นางวรรณิภากล่าวและว่า นอกจากนี้ โดฟยังจับมือกับ เกรย์ฮาวนด์ แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของไทย ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้สาวๆ ที่เกรย์ฮาวด์ ซึ่งนับเป็นตัวแทนของผู้หญิงวัยทำงานยุคใหม่ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของโดฟ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพของโดฟ แฮร์ ฟอลล์ เธอราพี ซิสเต็ม ก่อนใคร

// //

นางวรรณิภา กล่าวเสริมว่า เชื่อมั่นว่าประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ในการลดผมขาดหลุดร่วงได้ จึงนำโดฟ แฮร์ ฟอลล์ เธอราพี ซิสเต็ม ไปให้กลุ่มพนักงานของเกรย์ฮาวด์ได้ทดลองใช้เป็นเวลา 7 วัน ผลตอบรับจากการใช้นับว่าดีมากๆ เพราะกลุ่มตัวอย่างทั้งหมดพึงพอใจในผลิตภัณฑ์ และ 71% ของกลุ่มตัวอย่างบอกว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงลงอย่างได้ผล

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook