เปิดไทยช่วยไทย 2009 เอไอเอส ร่วมหอการค้าไทยจัด

เปิดไทยช่วยไทย 2009 เอไอเอส ร่วมหอการค้าไทยจัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 15 มกราคม นางเบญจพร กำเพ็ชร ตรีคันธา ผู้จัดการ สายงานการตลาดลูกค้าเอสเอ็มอี บมจ. แอดวานซ์อินโฟร์เซอร์วิส กล่าวว่า เอไอเอส และ หอการค้าไทย จัดทัพเดินโครงการ "ไทยช่วยไทย 2009 AIS SMEs FORUMร่วมกับองค์กรภาครัฐและเอกชน 15 องค์กรเร่งเครื่อง หนุนธุรกิจไทย สู้ภัยวิกฤติโลก ให้ยืนหยัดฝ่ากระแสวิกฤติเศรษฐกิจก้าวข้ามปีเดินสาย 11 จังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งให้ความสำคัญกับการสนับสนุนผู้ประกอบการSMEs ไทย ผ่านการทำงานของ AIS Smart SMEs ซึ่งมีเครื่องมือมากมายที่จะร่วมเสริมศักยภาพของ SMEs ได้อย่างมีประสิทธิภาพและที่ผ่านมาเชื่อว่าสามารถสนับสนุนผู้ประกอบการได้ระดับหนึ่ง อย่างไรก็ตามจากผลกระทบของกระแสวิกฤติเศรษฐกิจโลกที่กำลังเริ่มส่งผลอย่างรุนแรงต่อSMEs ไทยเรื่องของการให้องค์ความรู้และเปิดโลกทัศน์เป็นอีกประการหนึ่งที่สำคัญเช่นกัน เอไอเอสจึงจับมือกับหอการค้าไทย และองค์กรต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมดำเนินโครงการ ไทยช่วยไทย 2009 AIS SMEs Forum ขึ้นในลักษณะของคาราวานงานสัมมนา โดยในงานจะมุ่งเน้นส่งเสริมเอสเอ็มอีไทย 4กิจกรรมด้วยกัน

ด้านนายสุรินทร์ โตทับเที่ยง ประธานกรรมการกิจกรรมเพื่อสังคมหอการค้าไทยเปิดเผยว่า "หอการค้าไทยเป็นองค์กรหลักที่มีส่วนเร่งดำเนินโครงการส่งเสริมให้SMEs ไทยทั่วประเทศต่อสู้กับกระแสวิกฤติโลกให้ได้โดยเน้นความพร้อมในการรับมือปัญหาเศรษฐกิจในขณะเดียวกันต้องทำหน้าที่เยียวยาความบอบช้ำของเศรษฐกิจและสังคมที่ผ่านมาควบคู่กันไปด้วยดังนั้นความร่วมมือกับเอไอเอส ภาครัฐและเอกชน รวมกว่า 15 องค์กรอาทิ ศูนย์คุณธรรม,สสว.,ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย,กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมในครั้งนี้จึงเชื่อว่าจะสามารถตอบสนองและเสริมความแข็งแกร่งให้ผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดีอีกทางหนึ่งพร้อมทั้งซ่อมแซมความสมดุลทางเศรษฐกิจและสังคมไทยให้กลับคืนมาโดยเร็ว

โครงการนี้จะมีขึ้นเป็นครั้งแรกที่กรุงเทพมหานครในวันที่ 29 มกราคม 2552 ณห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าวส่วนกิจกรรมในส่วนภูมิภาค อีก 10 จังหวัด จะเริ่มดำเนินโครงการตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป จนถึงปลายปี

ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่สนใจร่วมงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่www.connect.co.thหรือ โทร. 089-895-3302-4 ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook